ClockThứ Bảy, 27/09/2014 09:33

Gợi ý 5 set đồ thu lãng mạn cho ngày cuối tuần

TTH.VN - Khác với set đồ dành cho mùa hè luôn ưu tiên những gam màu rực rỡ nóng bỏng hay họa tiết bắt mắt, trang phục mùa thu thường thiên vẻ gam màu trang nhã, nhẹ nhàng và nữ tính hơn. 

 

 

 Vẫn là những item quen thuộc như áo sơ mi, quần âu, chân váy midi, camisole... với họa tiết đơn giản hoặc trơn màu,  bằng sự kết hợp đơn giản nhưng tinh tế đã giúp bạn trở thành cô nàng sành điệu và nổi bật trên đường phố ngập nắng thu vàng.

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết diện một set đồ như thế nào cho ngày cuối tuần, hãy cùng tham khảo và tìm cảm hứng qua 5 set đồ tuyệt đẹp dưới đây: 

Set 1: Cá tính và khác biệt 

Chiếc áo khá độc đáo của BCBG Maxazria đã tạo nên set đồ vô cùng khác biệt và cá tính dưới đây. Việc kết hợp cùng quần âu màu đen đơn giản càng giúp chiếc áo thêm nổi bật. Cuối cùng là những món phụ kiện vô cùng sành điệu gồm giày mũi nhọn da rắn của Sophia & Lee, clutch da cá sấu của Croc, đồng hồ Daniel Wellington và trang sức vàng giúp hoàn hiện set đồ vô cùng đẳng cấp và cá tính.   

Set 2: Dịu dàng cùng midi skirt 

Là kiểu váy phổ biển của thập niên 70, midi skirt vốn có độ dài quá gối với chiếc eo cao, nó phù hợp với hầu hết mọi dáng người, kể cả những cô nàng thấp bé. Midi skirt là lựa chọn của những nàng chân dài bởi nó tôn chiều cao tuyệt đối, song nó cũng ưu ái các nàng có chiều cao khiêm tốn bởi với chiếc cạp cao, nó có khả năng kéo dài đôi chân các nàng nấm. Kín đáo, cổ điển, nữ tính, vô cùng kiêu kì và quý phái, midi skirt là item không thể thiếu trong mùa thu này. Set đồ trang nhã, dịu dáng với váy midi trắng kết hợp cùng sơ mi sát nách in hoa điệu đà giúp bạn trở thành cô nàng ngọt ngào mùa thu.

 

Set 3: Gợi cảm cùng camisole và chân váy xẻ 

Một trong những item hot nhất mùa hè năm nay chính là chiếc áo camisole đơn giản mà dịu dàng, cá tính. Với chất liệu cao cấp, họa tiết trang trí nổi bật bằng in thêu hay đáp ren đã khiến item này không còn 'bóng dáng' của đồ ngủ,  thay vào đó là món đồ sành điệu mà bất cứ quý cô nào cũng nên sở hữu nếu muốn có phong cách street style ấn tượng. Kết hợp áo camisole cùng chân váy xẻ tà như set đồ dưới đây đem đến hình ảnh gợi cảm và quyến rũ cho một buổi hẹn hò hay dạo phố vào cuối tuần này.

 

Set 4: Quần in hoa rực rỡ ngày thu 

Quần in họa tiết là một trong những xu hướng rất được yêu thích trong năm nay. Tùy thuộc vào việc bạn chọn dáng quần, họa tiết và màu sắc phù hợp để có được set đồ dạo phố hay tiệc tùng. Kiểu quần này thường được thiết kế với phom dáng baggy hoặc palazzo tạo cảm giác thoải mái và phóng khoáng hơn. Nên kết hợp quần in họa tiết với áo trơn màu hoặc họa tiết nhẹ nhàng, nên chú ý vào sắc độ đậm nhạt giữa quần và áo để có được set đồ hài hòa, tinh tế nhất.

 

Set 5: Sành điệu với kiểu áo bất đối xứng 

Trang phục bất đối xứng đã trở nên quá đỗi quen thuộc với các tín đồ thời trang sành điệu trong vài mùa mốt gần đây. Tuy nhiên, kiểu dáng bất đối xứng này chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt và chúng vẫn đang tiếp tục đổ bộ trên sàn diễn xuân hè 2015. Với những được cắt dứt khoát đầy sáng tạo, trang phục bất đối xứng thể hiện sự phá cách và cá tính vô cùng ấn tượng cho người mặc. Bạn chỉ nên chọn 1 item bất đối xứng cho set đồ của mình và kết hợp tối giản cùng những trang phục khác để không tạo giác rườm rà, rối mắt và thiếu tinh tế. 

 

 

 Jerry (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhặt “lộc biển”

Từ sau tháng Giêng đến nay, sứa biển đã bắt đầu xuất hiện. Tùy theo con nước, sứa thường bị sóng đánh dạt vào bờ. Đây cũng là thời điểm nhiều người đi biển thử vận may với việc nhặt sứa.

Nhặt “lộc biển”
Đậm chất riêng với nhà… container

Những năm gần đây, xu hướng xây dựng nhà ở, văn phòng, quán cà phê bằng container đang dần trở nên phổ biến. Mô hình này trở nên hấp dẫn, lý tưởng bởi chi phí xây dựng phải chăng và tính linh động cao.

Đậm chất riêng với nhà… container
Tôm, cá trở về

Đã mấy chục năm rồi, ngư dân vùng biển Ngũ Điền (Phong Điền, Thừa Thiên Huế) mới được chứng kiến những đàn cá nục, cá trích, khuyết (ruốc)… bơi vào tận ven bờ. Vùng biển lộng đang hồi sinh!

Tôm, cá trở về
Không thể “nhỏ hơn”

Ngót nghét cả mấy năm nay nội tôi già ốm. Nội một mình ở quê nên cả nhà tôi thay nhau tối về chăm mệ. Nội vẫn đi lại được nhưng tuổi đã 85 nên biết đâu được “trái gió trở trời”, không thể lường hết mọi chuyện xảy ra ba tôi phải làm ngay lịch phân công để đêm nào cũng có người bên cạnh mệ. Lo ăn sáng cho nội, tôi mới phát hiện ở làng Dã Lê quê tôi nằm cạnh Quốc lộ 1A có một quán cháo gạo lứt cá kho tuyệt ngon. Không chỉ nội mà cha con tôi ăn quen nên ai cũng nghiện.

Không thể “nhỏ hơn”
Return to top