ClockThứ Năm, 29/09/2022 14:39

Gợi ý những mẫu biệt thự mái mansard sang trọng, xa hoa như cung điện Pháp đẹp nhất hiện nay

TTH.VN - Những mẫu nhà có thiết kế mái mansard độc đáo, kiến trúc mang hơi hướng cổ điển Pháp lộng lẫy, xa hoa luôn có sức hút với giới "nhà giàu" ở Việt Nam.

Khái niệm mái mansard không quá mới mẻ với giới kiến trúc sư nhưng với những người trái ngành, đây là mẫu thiết kế mái mới lạ, độc đáo và hiếm thấy ở Việt Nam.

Mái mansard là một trong những loại mái phổ biến trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp, được lấy tên người phát minh ra nó: Kiến trúc sư François Mansard. Ở Việt Nam, những kiến trúc sư người Pháp dẫn đầu cho trào lưu biệt thự mái mansard du nhập vào nước ta ở những năm cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 với các công trình hành chính và thương mại lớn ở Hà Nội: Dinh Thống sứ, Tòa án, Bưu điện, Ga Hàng cỏ,… mái mansard gây ấn tượng bởi khối mái có hình thang được lợp bằng các phiến đá có tông màu sẫm giúp căn biệt thự trở nên sang trọng, lộng lẫy và xa hoa hơn.

Ngày nay, mẫu nhà mái mansard ở Việt Nam không phải là hiếm. Kiến trúc mái mansard ngày nay được các kiến trúc sư biến tấu sao cho phù hợp với loại công trình nhà ở như biệt thự, lâu đài, nhà phố để tăng thêm sự nguy nga, tráng lệ. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, các kiến sư ở Vinavic đã thiết kế nên những mẫu biệt thự mái mansard phù hợp với gu thẩm mỹ của gia chủ và theo điều kiện từng vùng miền.

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nhà ở, công trình, Vinavic đã khẳng định được vị thế đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói các công trình xây dựng tại Việt Nam. Ở Vinavic, có hai điều tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp trong mỗi thiết kế. Đó là, Vinavic luôn đưa ra những giải pháp thiết kế tối ưu, hiện đại nhất cho gia chủ dựa vào sự dày dặn trong kinh nghiệm cũng như sự chỉn chu, kỹ lưỡng trong công việc.

Yếu tố thứ 2 quan trọng không kém là Vinavic xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư xây dựng giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên trẻ tuổi năng động và sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết, Vinavic luôn đưa ra những thiết kế sáng tạo, độc đáo, toát lên phong cách, cá tính của mỗi gia chủ.

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói, ở Vinavic có nhiều mẫu nhà đẹp, là xu hướng được ưa chuộng nhất năm 2002. Hãy cùng tham khảo một vài mẫu nhà mái mansard lộng lẫy, xa hoa và độc đáo nhất do Vinavic thiết và thi công trọn gói.

Mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển mái mansard

Đây là mẫu nhà do Vinavic thiết kế và thi công trong năm 2022 cho gia chủ ở Bình Dương. Mẫu nhà này là thiết kế hệ mái mansard độc đáo, là đỉnh cao của mọi sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Vinavic. Hòa cùng tổng thể với kiến trúc cổ điển Pháp mang đậm phong cách phương Tây vương giả, sang trọng và xa hoa, căn biệt thự hiện lên như một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ như trong truyện cổ tích.

Mẫu nhà biệt thự tân cổ điển 4 tầng mái mansard

Được biết đến là một trong những lối kiến trúc vô cùng sang trọng và đẳng cấp, các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển toát lên vẻ hiện đại, xa hoa, cầu kỳ về các chi tiết giúp nâng tầm không gian sống của mỗi gia chủ. Đây là mẫu biệt thự rất được giới nhà giàu ưa chuộng. Kết hợp với hệ mái mansard như thổi hồn cho căn biệt thự thêm phần tráng lệ, nguy nga hơn.

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái mansard

Đây là mẫu nhà do Vinavic thiết kế và thi công cho chủ đầu tư ở Cần Thơ năm 2021. Vẻ đẹp tân cổ điển cùng với những chi tiết cầu kỳ tỉ mỉ được thiết kế linh hoạt hòa trộn với sự đơn giản trong phong cách hiện đại giúp căn nhà trở nên lung linh, đẳng cấp hơn. Trong phong cách thiết kế tân cổ điển đặc trưng lớn của phong cách này là hệ cột trụ và hoa văn phào chỉ. Biệt thự 3 tầng tân cổ điển thể hiện rõ kiến trúc tân cổ điển với sự cân bằng của cột trụ cùng hoa văn phào chỉ. Ở đó kiến trúc tân cổ điển được tái hiện một cách lộng lẫy đốn gục trái tim của bất cứ ai đi ngang qua ngắm nhìn ngôi biệt thự.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng nguy nga bề thế ở Đô Lương- Nghệ An do Vinavic thiết kế và thi công trọn gói.

Thiết kế dinh thự độc đáo lạ mắt nhất Việt Nam hệ mái mansard

Để chinh phục loại hình kiến trúc yêu cầu độ cầu kỳ, chi tiết và đầy ấn tượng này đội ngũ kiến trúc sư Vinavic không ngừng nghiên cứu, học hỏi, khám phá các công trình kiến trúc đẹp, độc đáo trong và ngoài nước. Những mẫu lâu đài dinh thự được Vinavic thiết kế mang phong cách kiến trúc Châu Âu sang trọng, đẳng cấp, mang đến không gian sống xa hoa, quyền quý.

Mẫu biệt thự 1 tầng mái mansard

Thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái mansard yêu cầu kinh nghiệm trình độ của Kiến trúc sư tính toán chiều cao của mái, độ dốc đảm bảo cân đối giữa phần thân và mái nhà đạt tỷ lệ về kết cấu, thẩm mỹ cao, tránh trường hợp tạo cảm giác nặng nề cho tổng thể công trình. Kết hợp với kiến trúc hệ vòm chủ đạo của Pháp, được trang trí lộng lẫy bằng các bức tranh tường giúp không gian sống trở lên sang trọng, đẳng cấp, nguy nga và bề thế hơn.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Traveloka gợi ý cho bạn những điều nên thử khi du lịch Sài Gòn

Khám phá Sài Gòn qua sự cảm nhận mới mẻ của một du khách luôn là trải nghiệm tuyệt vời. Và khi có sự hỗ trợ của Traveloka, cuộc hành trình của bạn sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Từ những góc phố huyền thoại đến những món ăn đặc trưng, Sài Gòn sẽ khiến du khách bất ngờ và say đắm.

Traveloka gợi ý cho bạn những điều nên thử khi du lịch Sài Gòn
Thông tin doanh nghiệp
Traveloka gợi ý 6 địa điểm du lịch trong nước dịp tết Nguyên đán

Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để bạn và gia đình lên kế hoạch cho những chuyến du lịch, khám phá những địa danh mới mẻ và trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo. Traveloka, siêu ứng dụng hàng đầu về du lịch và giải trí, đã tổng hợp một số địa điểm du lịch nổi bật trong nước để bạn có thể lựa chọn cho kỳ nghỉ tết sắp tới.

Traveloka gợi ý 6 địa điểm du lịch trong nước dịp tết Nguyên đán
Bật mí top 10 Resort Hồ Tràm sang trọng, đẳng cấp từ 4-5 sao

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch trải nghiệm những bãi tắm nguyên sơ hãy cùng Kenhhomestay.com tham khảo ngay TOP 10 resort Hồ Tràm sang trọng, đẳng cấp để chọn cho mình chốn nghỉ dưỡng bình yên và tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhé.

Bật mí top 10 Resort Hồ Tràm sang trọng, đẳng cấp từ 4-5 sao

TIN MỚI

Return to top