ClockThứ Bảy, 26/11/2022 15:23
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

GolfWorld - Thế giới gậy Âu, Mỹ chính hãng được hàng chục ngàn golfer tin chọn

TTH.VN - GolfWorld là hệ sinh thái golf đa tầng mang đến cho golfer một “thế giới” gậy Âu, Mỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với gần 7 năm phát triển, GolfWorld đã và đang là địa chỉ “ruột” của rất nhiều golfer Việt. Vậy lý do vì sao GolfWorld lại được yêu thích như vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp golfer có lời giải đáp chi tiết cho câu hỏi này.

GolfWorld mang “thế giới” gậy golf Âu, Mỹ chính hãng cho golfer Việt 

GolfWorld được thành lập từ năm 2015 với tôn chỉ hoạt động rõ ràng. Đặc biệt, GolfWorld tập trung cung ứng, kinh doanh các mẫu gậy golf đến từ các thương hiệu Âu, Mỹ hàng đầu với thiết kế hiện đại, thiên về tính kỹ thuật. Đây là mẫu gậy được rất nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích. 

Trong khi thực trạng với thể lực của golfer Việt sẽ phù hợp hơn với những dòng gậy có trợ lực thì GolfWorld “dám nghĩ lớn” xây dựng hướng đi hoàn toàn khác biệt so với những đơn vị kinh doanh gậy golf. Thực tế cho thấy “Chiến thắng là thói quen - Thành công là lựa chọn" và lựa chọn của GolfWorld đã giúp đơn vị gặt hái được nhiều thành công ấn tượng. 

Chia sẻ mang tính “bước ngoặt” với GolfWorld

Bên cạnh cửa hàng Golf Shop, GolfWorld còn kết hợp cùng các dịch vụ đào tạo golf chuyên nghiệp, booking sân golf, golf 3D, tổ chức các giải đấu, sự kiện golf,... Từ đó mang đến cho golfer một hệ sinh thái golf đa tầng với tiêu chí “hiện đại hóa”, “toàn diện hóa” ngành golf. 

Với tôn chỉ rõ ràng cùng sự uy tín, tận tâm trong từng sản phẩm, dịch vụ, GolfWorld ngày chiếm trọn được sự tin yêu của golfer Việt. Theo thống kê, có đến hơn 15000 sản phẩm gậy và phụ kiện golf được bán ra tại GolfWorld mỗi năm. Bên cạnh đó, mỗi năm GolfWorld tiếp đón, tư vấn hàng nghìn khách hàng. 

GolfWorld - Hệ sinh thái đa tầng uy tín tại Việt Nam

>>Xem thêm: Những mẫu GẬY GOLF hàng đầu tại GolfWorld mà golfer không nên bỏ qua

GolfWorld - Thế giới gậy Âu, Mỹ chiếm trọn niềm tin của golfer

Với những phân tích thị trường đúng đắn cùng tôn chỉ hoạt động rõ ràng, GolfWorld đã nhanh chóng vươn lên vị trí Top đầu. Bên cạnh đó, tại GolfWorld còn gây ấn tượng với nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến cho golfer những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín nhất. Cụ thể, có thể kể đến như:

100 % gậy golf Âu, Mỹ đều được nhập khẩu chính hãng

Tại GolfWorld, tất cả sản phẩm gậy golf Âu, Mỹ đều được nhập khẩu chính hãng. Tất cả đều đảm bảo còn nguyên tem mác, giá cả được niêm yết minh bạch. Bên cạnh đó, gậy golf trước khi về đến showroom sẽ được kiểm định nghiêm ngặt 29 bước chuẩn quốc tế. GolfWorld cam kết mang đến cho golfer những mẫu gậy golf chất lượng nhất, phù hợp nhất. 

Những lý do giúp GolfWorld dẫn đầu thị trường

Luôn cập nhật những mẫu gậy golf mới nhất

Không chỉ đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm gậy golf, tại GolfWorld còn “lấy lòng” được golfer khó tính nhất bởi 2 yếu tố “TỐC ĐỘ” và “CHUẨN XÁC”. Đây cũng là kim chỉ nam, định hướng hoạt động của GolfWorld. Cụ thể, tất cả các sản phẩm tại GolfWorld đều được cập nhật nhanh chóng, mới nhất cho golfer. Từ đó giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất. 

Đặc biệt, golfer cũng có thể ĐẶT TRƯỚC gậy tại GolfWorld với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là điều mà không phải đơn vị cung ứng gậy golf nào cũng có thể thực hiện được. Bởi vậy, nếu golfer yêu thích những mẫu gậy công nghệ, tập trung vào những cú đánh kỹ thuật, cho hiệu suất đánh ấn tượng thì GolfWorld là địa chỉ hàng đầu. 

Huấn luyện viên tư vấn trực tiếp

Với mong muốn “toàn diện hóa” ngành golf, GolfWorld đã và đang ký kết hợp tác cùng đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm hàng đầu tại Việt Nam. Đến với GolfWorld, golfer còn có thể yêu cầu nhận tư vấn thêm từ huấn luyện viên. HLV tại GolfWorld cực nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ golfer lựa chọn được mẫu gậy phù hợp nhất. 

Mua gậy golf tại GolfWorld, golfer sẽ được tư vấn tận tình bởi HLV

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

GolfWorld luôn chú trọng đến việc mang tới cho golfer những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi đội ngũ chuyên viên tại showroom được đào tạo bài bản, hiểu rõ về sản phẩm. Hơn nữa, mỗi nhân viên tại GolfWorld đều phải trải qua các đợt sát hạch về kiến thức sản phẩm, cập nhật về sản phẩm mới,... Từ đó nâng cao khả năng phụng sự, giúp golfer lựa chọn được bộ gậy golf phù hợp nhất. 

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại GolfWorld

Chính sách hướng đến golfer

Tại GolfWorld còn có thêm những chính sách đảm bảo mang đến cho golfer những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Nổi bật có thể kể đến như: Chính sách giao hàng nhanh chóng, giao hàng HỎA TỐC, chính sách bảo hành chính hãng, bảo dưỡng gậy golf, fitting gậy,... Golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn những mẫu gậy Âu, Mỹ tại GolfWorld.

Với sự uy tín, tôn chỉ cùng định hướng hoạt động rõ ràng, GolfWorld đã và đang là địa chỉ mua gậy Âu, Mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Và trong tương lai, chắc chắn GolfWorld sẽ gặt hái được nhiều thành công ấn tượng hơn nữa. Đây là địa chỉ top đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

>>Xem thêm: PHỤ KIỆN GOLF chính hãng, giá sốc tại GolfWorld

Mọi thông tin chi tiết về Golfworld, các golfer vui lòng liên hệ tại:

•          Trụ sở chính: 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

•          Hotline: 0963.614.132 hoặc 0867.827.688

Website: golfworld.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Các loại van điều khiển Điện - Khí Nén Haitima xuất xứ Đài Loan chính hãng tại Vancongnghiepvn

Van điều khiển tự động Haitima là sản phẩm có xuất xứ Đài Loan, đã được kiểm nghiệm về chất lượng và hiệu quả khi sử dụng cho các hệ thống, công trình tại Việt Nam. Sản phẩm được phân phối trực tiếp trên Website: Vancongnghiepvn.vn với đa dạng về chủng loại, kích thước, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Các loại van điều khiển Điện - Khí Nén Haitima xuất xứ Đài Loan chính hãng tại Vancongnghiepvn
Thông tin doanh nghiệp:
Dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng chính hãng - kienvang.vn

Kiến Vàng là thương hiệu chuyển nhà, chuyển văn phòng lâu đời, đã tồn tại trên thị trường gần 30 năm. Đến nay, thương hiệu Kiến Vàng đã và đang nhận đường nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Thế nhưng hiện nay, có nhiều cá nhân tổ chức sử dụng tên Kiến Vàng để kinh doanh dịch vụ vận tải, nhưng cung cấp dịch vụ không chất lượng, không uy tín, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng chính hãng, để bạn có thêm thông tin lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ cho mình.

Dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng chính hãng - kienvang vn
Thông tin doanh nghiệp
Tận hưởng âm nhạc theo cách riêng với loa kéo bass Nanomax chính hãng

Nanomax là một thương hiệu thiết bị âm thanh với chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam với những dòng loa đẳng cấp và hiện đại. Khám phá âm nhạc trong không gian của bạn với những trải nghiệm khác biệt về những sản phẩm loa kéo bass của Nanomax.

Tận hưởng âm nhạc theo cách riêng với loa kéo bass Nanomax chính hãng
Thông tin doanh nghiệp
Các loại van bướm inox chính hãng cung cấp bởi Tuấn Hưng Phát

Van bướm inox là một trong những dòng van công nghiệp được ứng dụng khá phổ biến trong hầu hết các hệ thống hiện nay. Loại van này có ưu điểm không bị rỉ sét lại dễ dàng vận hành và sử dụng. Vì vậy rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy van bướm inox có ưu điểm gì và đâu là địa chỉ bán uy tín? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được sự lựa chọn đúng khi mua hàng.

Các loại van bướm inox chính hãng cung cấp bởi Tuấn Hưng Phát

TIN MỚI

Return to top