ClockThứ Hai, 13/01/2020 21:46

Google Chrome hỗ trợ Windows 7 tới tháng 7/2021

Tiếp tục là tin vui cho những người dùng vẫn muốn sử dụng Windows 7 dù hệ điều hành này sắp bị khai tử, trình duyệt Google Chrome vẫn sẽ hỗ trợ tới tháng 7 năm sau.

Google tạm dừng cập nhật Chrome cho AndroidGoogle Chrome 79 beta sẵn sàng cho VR dựa trên webGoogle Assistant hỗ trợ đặt vé xem phim bằng Chrome

Google Chrome tiếp tục hỗ trợ Windows 7

Trước đó Microsoft Security Essentials, Microsoft Office có thông báo tiếp tục hỗ trợ cho Windows 7 thêm một thời gian nữa sau khi hệ điều hành này chính thức bị "khai tử" từ ngày 15.1.2020, đây là thông báo từ hai chương trình thuộc sở hữu của Microsoft. Và mới đây Google cũng đã thông báo trình duyệt Chrome của họ sẽ tiếp tục hỗ trợ Windows 7.

Theo blog của Google’s Cloud thì trình duyệt này vẫn sẽ hoạt động trên hệ điều hành Windows 7 18 tháng tới, ít nhất là ngày 15.7.2021.

Những điểm nhấn mạnh từ phía Google:

Chrome sẽ tiếp tục cung cấp các gói cập nhật bảo mật tích hợp, bao gồm cả các tính năng như Safe Browsing (duyệt web an toàn), Site Isolation (tính năng tạo rào cản bảo mật cho từng website riêng biệt) và các tính năng bảo vệ mật khẩu...

Mọi trải nghiệm, cập nhật trên Windows 7 đều tương tự như với Windows 10.

Các đội ngũ IT vẫn có thể sử dụng tính năng Chrome Browser Cloud Management và Group Policies trên Windows 7.

Việc Google hỗ trợ tiếp tục cho Windows 7 là một tin tức đáng kinh ngạc, đặc biệt nếu người dùng đang sử dụng Chrome cho các ứng dụng đám mây và SaaS. Chrome là một trình duyệt phổ biến hiện nay, rõ ràng sự hỗ trợ này là điều "vô giá" cho người dùng trên toàn thế giới.

Tuy vậy quá trình hỗ trợ thêm này chỉ kéo dài trong 18 tháng và người dùng nên cân nhắc chuyển đổi hệ điều hành mới hơn để đảm bảo trong vấn đề bảo mật thông tin.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top