ClockThứ Năm, 10/10/2019 13:46

Google đang phát triển smartphone Pixel 5G

Nikkei Asian Review trích dẫn nguồn tin thân cận nói rằng Google đã bắt đầu thử nghiệm việc sản xuất điện thoại Pixel hỗ trợ kết nối 5G.

Cụm camera vuông lồi - trào lưu mới trên smartphoneAndroid P chính thức ra mắt với tên gọi Android 9 Pie

Hình ảnh kết xuất đồ họa được cho là của Pixel 4 sắp ra mắt

Theo GSMArena, đây là một thiết bị riêng biệt từ bộ đôi Pixel 4, vốn sẽ chỉ có kết nối 4G, những thiết bị đã được đưa vào sản xuất hàng loạt và sẽ sẵn sàng xuất xưởng ngay sau khi công bố vào tuần tới. Nhưng Pixel 5G có thể không được tiết lộ vào tuần tới hoặc thậm chí trong năm nay. Các nguồn tin nói rằng Google có thể đợi đến mùa xuân để công bố Pixel 5G cùng với Pixel 4a giá cả phải chăng.

Điều đó vẫn sẽ vượt xa Apple khi công ty sẽ không gia hạn dòng sản phẩm cao cấp của mình cho đến tháng 9 năm 2020. iPhone tiềm năng duy nhất ra mắt trước đó là bản tiếp theo của iPhone SE, nhưng sản phẩm chắc chắn sẽ không có 5G.

Việc sản xuất thử nghiệm Pixel 5G đang diễn ra ở Trung Quốc, nhưng các mẫu dành cho thị trường Mỹ sẽ được sản xuất ở nơi khác để tránh cuộc chiến thương mại, mà Việt Nam là lựa chọn có thể xảy ra nhất.

Được biết, dòng Pixel của Google chỉ chiếm một phần nhỏ trên thị trường smartphone, khoảng 0,5% thị phần. Tuy nhiên, Google được cho là có kế hoạch tăng gấp đôi số doanh số smartphone Pixel, với khoảng 10 triệu máy được bán ra trong năm 2018.

Google Fi được cho là sẽ ra mắt dịch vụ 5G (trên mạng của Sprint) vào đầu năm nay, nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra, với nguyên nhân bắt nguồn từ thương vụ sáp nhập Sprint với T-Mobile. Với dịch vụ 5G, Google Fi có thể thúc đẩy nhu cầu dành cho Pixel 5G.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

NGÂN HÀNG THẾ GIỚI (WB):
Khu vực châu Á đang phát triển sẽ tăng trưởng 4,6% trong năm 2024

Trong một báo cáo kinh tế được công bố ngày 1/4, Ngân hàng thế giới (WB) cho biết, sự phục hồi thương mại sẽ cho phép các quốc gia đang phát triển ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc) tăng trưởng 4,6% trong năm nay, nhanh hơn so với mức tăng trưởng 4,4% đã được ghi nhận vào năm 2023.

Khu vực châu Á đang phát triển sẽ tăng trưởng 4,6 trong năm 2024
Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

Các nhà nghiên cứu tại Google DeepMind, bộ phận trí tuệ nhân tạo (AI) của gã khổng lồ công nghệ Google vừa giới thiệu một công cụ dự đoán liệu đột biến gen có khả năng gây hại hay không, đánh dấu một bước đột phá có thể hỗ trợ nghiên cứu những căn bệnh hiếm gặp.

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top