ClockThứ Tư, 31/10/2018 08:17

Google đổi Doodle thành trò chơi đuổi bắt dịp lễ Halloween

Dịch vụ tìm kiếm lớn nhất thế giới đã thay logo quen thuộc của mình bằng một trò chơi xoay quanh cuộc chiến giữa những con ma.

Halloween vòng quanh thế giớiTokyo hào hứng chuẩn bị đón chào lễ hội HalloweenNhộn nhịp không khí Halloween

Cách chơi của game tương tự trò "rắn săn mồi" Slither.io nổi tiếng.

Không sử dụng hình ảnh, video hay các trò chơi offline, Google Doodle nhân dịp Halloween 2018 trở thành một trò chơi tương tác giữa nhiều người với tên Trick-or-Treat: The Great Ghoul Duel, phát triển dựa trên nền tảng điện toán đám mây.

Người dùng trong vai những bóng ma, chia làm hai đội Xanh và Tím. Cụ thể, mỗi người điều khiển một bóng ma để thu thập các ngọn lửa linh hồn xuất hiện ngẫu nhiên trong bản đồ, bằng các phím điều hướng.

Trong hai phút, người chơi cần dẫn dắt những ngọn lửa này về căn cứ của đội mình. Khi hết thời gian, bên nào thu thập nhiều ngọn lửa hơn sẽ chiến thắng. Trong quá trình chơi, các game thủ có thể cướp giật những ngọn lửa linh hồn của nhau. Việc thu thập những ngọn lửa cũng mở khóa sức mạnh đặc biệt cho nhân vật, như tăng tốc, thêm tầm nhìn...

Game cũng có chế độ tự lập trận đấu, cho phép người chơi mời bạn bè tham gia cùng thay vì chơi với những người dùng ngẫu nhiên trên toàn cầu.

Trong những dịp lễ lớn hoặc các ngày đặc biệt, Google vẫn thường đổi logo trên trang tìm kiếm của mình bằng một bức vẽ, trò chơi hoặc hình động, được gọi là Doodle. Doodle lần đầu tiên được Google sử dụng vào năm 1999 để chào đón lễ hội Burning Man.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhộn nhịp không khí Halloween

Những ngày cuối tháng 10, giới trẻ Cố đô hòa nhịp cùng không khí vui vẻ, ma mị của lễ Halloween. Đối với giới trẻ Huế, Halloween là dịp để vui chơi, là cơ hội để các bạn trẻ khám phá nét văn hóa mới, độc đáo và thú vị từ phương Tây.

Nhộn nhịp không khí Halloween
Seoul thiết lập hệ thống cảnh báo kiểm soát đám đông dịp Halloween

Thủ đô Seoul của Hàn Quốc sẽ sử dụng hệ thống cảnh báo kiểm soát đám đông trong lễ hội Halloween sắp diễn ra vào cuối tháng này, là một phần trong các nỗ lực của chính quyền trong việc triển khai các biện pháp nhằm ngăn chặn tình trạng tụ tập đông người từng dẫn đến thảm kịch Itaewon năm 2022.

Seoul thiết lập hệ thống cảnh báo kiểm soát đám đông dịp Halloween

TIN MỚI

Return to top