ClockThứ Năm, 17/09/2020 10:57

Google Duo trên Android thêm tính năng chia sẻ màn hình

Google giới thiệu tính năng này qua một video đăng tải trên Twitter, nhưng chưa tiết lộ chi tiết cách bật nó khi đang thực hiện cuộc gọi trực tiếp, và hiện Google cũng chưa tung ra bản cập nhật mới cho Duo.

Google Maps nhận cập nhật hỗ trợ Surface DuoGoogle Duo bổ sung chế độ ánh sáng yếu

Đoạn tweet giới thiệu tính năng mới của Google

Theo Digital Trends, tính năng chia sẻ màn hình của Duo hiện chỉ áp dụng cho các cuộc gọi 1 - 1. Người được chia sẻ sẽ thấy tất cả những gì đang hiển thị trên màn hình thiết bị Android của bạn. Cụ thể, nếu bạn bật tính năng mới, ứng dụng sẽ thu nhỏ khung hiển thị camera của người nhận ở góc dưới bên trái, song song ẩn khung hiển thị camera của bạn để nhường chỗ cho thao tác trên màn hình.

Dù Google nói nó chủ yếu được dùng để chia sẻ trực tiếp hình ảnh và video trong thư viện điện thoại, bạn cũng có thể tận dụng cho các trường hợp hỗ trợ kỹ thuật. Ví dụ, nếu người thân chưa biết làm thế nào để sử dụng một ứng dụng mới, bạn có thể nhờ họ chia sẻ màn hình và hướng dẫn trực tiếp.

Chưa có thông tin về việc khi nào tính năng này có mặt trên hệ điều hành iOS và phiên bản web. Google đang tích cực thêm tính năng mới lên Duo khi ngày càng có nhiều người phụ thuộc vào các cuộc gọi video.

Đáng chú ý, trong năm 2018, Google cũng từng thêm một tính năng tương tự cho Duo nhưng nó bị loại bỏ chỉ sau 3 tháng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

Ứng dụng YouTube dành cho Android hiện cho phép một số người dùng phát lại video ở độ phân giải lên tới 4K ở 60FPS với HDR trên các thiết bị có màn hình hiển thị thấp hơn.

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

TIN MỚI

Return to top