ClockThứ Ba, 02/06/2020 15:11

Google hoãn ra Android 11

Google hoãn công bố bản thử nghiệm của Android 11 tuần này do biểu tình đang diễn ra khắp nước Mỹ liên quan tới cái chết của George Floyd.

Android 11 có gì mới

"Chúng tôi háo hức muốn chia sẻ với người dùng nhiều thông tin về Android 11, nhưng giờ không phải lúc thích hợp để chào mừng", Google đăng thông điệp trên website dành cho các nhà phát triển Android.

Trước đó, website thông báo sự kiện sẽ được tổ chức trực tuyến ngày 3/6, còn hiện chuyển sang "sắp diễn ra" nhưng không nêu ngày cụ thể. Chuyên gia công nghệ Jon Prosser tiết lộ Google đang lên kế hoạch trình làng Pixel 4a vào ngày 13/7 và nhiều khả năng Android 11 beta sẽ được giới thiệu tại sự kiện này.

Android 11 được Google trang bị các tính năng ưu tiên 5G và cá nhân hóa

Phiên bản Android thế hệ mới sẽ có thêm mục Privacy Section, nơi người dùng có thể kiểm soát những quyền mà ứng dụng truy cập. Hệ điều hành cũng được tối ưu hóa cho công nghệ 5G và hỗ trợ nhiều loại màn hình hơn. Android 11 dự kiến còn có "bong bóng" ứng dụng tương tự Chat Heads của Facebook Messenger...

Biểu tình kêu gọi công lý cho George Floyd khởi phát từ thành phố Minneapolis và hiện lan tới hơn 140 thành phố ở Mỹ. Floyd bị một cảnh sát Minneapolis ghì gối lên gáy trong gần 9 phút, khiến nạn nhân tử vong vào ngày 25/5.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

Các nhà nghiên cứu tại Google DeepMind, bộ phận trí tuệ nhân tạo (AI) của gã khổng lồ công nghệ Google vừa giới thiệu một công cụ dự đoán liệu đột biến gen có khả năng gây hại hay không, đánh dấu một bước đột phá có thể hỗ trợ nghiên cứu những căn bệnh hiếm gặp.

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top