ClockThứ Hai, 26/08/2019 21:24

Google 'khoác áo' Dark Mode cho Google Pay

Google tiếp tục đem chế độ nền tối (Dark Mode) đến với các ứng dụng và dịch vụ của mình, một tính năng mà người dùng Android đã mong đợi trong một thời gian dài.

Facebook cho Android thử nghiệm chế độ Dark ModeTính năng Dark Mode sắp đến với Google Fit

Đến phiên Google Pay bắt đầu nhận được Dark Mode

Theo PhoneArena, Google Pay là ứng dụng tiếp theo của Google nhận được Dark Mode, mặc dù vẫn chưa chắc liệu bản cập nhật mang tính năng mới này đã được triển khai đến tất cả mọi người hay không.

Chi tiết này được tiết lộ bởi Android Police, cho biết phiên bản Google Pay (2.96.264233179) có Dark Mode mới, nhưng nó chỉ hiển thị cho một số người dùng trên Google Play Store. Ngoài ra, mọi người cũng có thể tải tập tin APK nếu không muốn chờ đợi.

Nếu may mắn nhận được phiên bản cập nhật của Google Pay, ứng dụng sẽ tự động chuyển sang Dark Mode nếu người dùng bật trình tiết kiệm pin, nhưng người dùng cũng có thể tự thiết lập ứng dụng để sử dụng Dark Mode bất cứ khi nào mình muốn.

Khi Android 10 được phát hành, Dark Mode sẽ áp dụng trên toàn hệ thống, do đó sẽ không bất ngờ khi Google muốn thêm tính năng này đến ngày càng nhiều hơn nữa các ứng dụng của mình trước khi hệ điều hành mới đến với tất cả các thiết bị Android tương thích.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

Các nhà nghiên cứu tại Google DeepMind, bộ phận trí tuệ nhân tạo (AI) của gã khổng lồ công nghệ Google vừa giới thiệu một công cụ dự đoán liệu đột biến gen có khả năng gây hại hay không, đánh dấu một bước đột phá có thể hỗ trợ nghiên cứu những căn bệnh hiếm gặp.

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

TIN MỚI

Return to top