ClockThứ Hai, 15/10/2018 09:48

Google mang giao diện người dùng Explore đến Chrome trên Android

Google Chrome sẽ sớm nhận được tính năng Explore hoàn toàn mới trên các thiết bị Android, và quá trình này đang được Google thực hiện.

Google giới hạn quyền truy cập của bên thứ ba vào GmailGiá Google phải trả cho Apple để được mặc định công cụ tìm kiếmGoogle vướng lỗi làm rò rỉ thông tin 500.000 người dùng

Giao diện người dùng Explore đang được Google thử nghiệm

Theo PhoneArena, tab Explore mới cho Chrome hiện được Google thử nghiệm trên các thiết bị Android nhưng yêu cầu một số ứng dụng kết hợp với nó trước khi bạn có thể sử dụng.

Giao diện người dùng Explore cung cấp một cách mới để người dùng Chrome khám phá nội dung mà họ có thể quan tâm. Tính năng sắp tới sẽ cung cấp quyền truy cập nhanh vào các trang web mà bạn có thể thích. Hiện tại, thẻ Explore hiển thị một loạt trang web của Ấn Độ, nhưng đó cơ bản chỉ là giai đoạn thử nghiệm.

Nếu đang sử dụng phiên bản Chrome mới nhất dành cho Android, bạn sẽ phải truy cập chrome://flags trong trình duyệt, tìm kiếm “Explore” và chọn cờ “Explore websites” khi nó hiển thị trong công cụ tìm kiếm. Bạn sẽ phải bật và sau đó khởi chạy lại Chrome và giao diện Explore sẽ bật lên khi bạn mở một trang tab mới.

Mặc dù Google cho phép người dùng có thể truy cập giao diện Explore trong phiên bản ổn định của Chrome dành cho Android nhưng điều đó không đảm bảo rằng nó sẽ biến trình duyệt thành nhánh “thử nghiệm”.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

Các nhà nghiên cứu tại Google DeepMind, bộ phận trí tuệ nhân tạo (AI) của gã khổng lồ công nghệ Google vừa giới thiệu một công cụ dự đoán liệu đột biến gen có khả năng gây hại hay không, đánh dấu một bước đột phá có thể hỗ trợ nghiên cứu những căn bệnh hiếm gặp.

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng

Trong thời buổi công nghệ hiện đại việc phải ngồi làm việc lâu, ngồi sai tư thế dẫn đến đau mỏi lưng, vai, cổ… Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng mang đến cho bạn sự lựa chọn tối ưu. Thiết kế sang trọng với mức giá thành phải chăng chính là điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua của sản phẩm này.

Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top