ClockThứ Tư, 16/09/2020 16:01

Google Maps nhận cập nhật hỗ trợ Surface Duo

Bản lề kết nối hai màn hình của Surface Duo không còn là vấn đề đối với Google Maps phiên bản 10.50.3 vừa ra mắt.

Smartphone màn hình kép của Microsoft bán ngày 10/9Surface Duo sẽ sớm cập nhật Android 11 sau khi ra mắt

Giao diện Google Maps trên Surface Duo

Theo Android Central, thay vì mở rộng bản đồ trên cả hai màn hình và bỏ qua sự hiện diện của bản lề, khiến một số thông tin quan trọng bị che đi, Google Maps giờ có thể nhận diện được sự tồn tại của bản lề. Điều này cho phép ứng dụng sắp xếp bản đồ và thông tin quanh nó hiệu quả hơn.

Thông tin điều hướng sẽ hiển thị ở phần bên trái của giao diện và phần bản đồ còn lại sẽ được phân chia giữa hai màn hình. Quan trọng nhất, nếu bạn chọn một vị trí hoặc chọn nút “center” để định vị bản thân mình trên bản đồ thì Google Maps sẽ không tự động căn chỉnh vị trí đó ở ngay chính giữa hai màn hình. Thay vào đó, nó sẽ hiển thị vị trí ở phần màn hình bên phải.

Khái niệm màn hình kép của Microsoft vẫn còn tương đối mới với hệ sinh thái Android, vì vậy các nhà phát triển chỉ mới bắt đầu bổ sung hỗ trợ cho việc nhận diện bản lề. Hiện tại, bạn sẽ còn thấy nhiều ứng dụng xem cả hai màn hình của Surface Duo như một màn hình lớn.

Về phần Microsoft, họ đã điều chỉnh lại Office và một số phần mềm khác để tận dụng lợi thế của thiết lập màn hình đôi. Google dường như cũng đang làm điều tương tự, bắt đầu với những ứng dụng cơ bản nhất, tiêu biểu là Google Maps.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top