ClockThứ Sáu, 13/11/2020 14:02

Google Maps Street View sẽ cho phép thêm hình ảnh địa điểm từ người dùng

Những địa điểm khó tiếp cận trên bản đồ sẽ được người dùng tải lên các hình ảnh của nơi đó trong chế độ Street View.

Google Maps nhận cập nhật hỗ trợ Surface DuoGoogle Maps chính thức trở lại Apple Watch

Google Maps Street View sẽ sớm cho phép người dùng tải lên ảnh các địa điểm

Google Maps hiện là một trong những công cụ chỉ dẫn đường đi và khám phá bản đồ phổ biến nhất thế giới. Một tính năng mới sắp ra mắt của công cụ này có thể sớm cho phép mọi người tải ảnh lên giúp đảm bảo có thể nhìn thấy các khu vực đường phố hoặc thành phố khó tiếp cận trong Google Street View.

Theo SlashGear, tính năng tải hình ảnh lên sẽ có trong ứng dụng độc lập Google Street View, cho phép người dùng sử dụng điện thoại thông minh để đóng góp các hình ảnh địa điểm cho Google Maps. Sau đó, Google có thể sử dụng một số phần mềm và xử lý hình ảnh hợp nhất các ảnh này lại với nhau để có chế độ xem 360 độ. Việc này sẽ cung cấp nhiều hình ảnh trực quan hơn cho Street View của Google ở những nơi mà Google không thể tiếp cận. Ứng dụng cũng sẽ làm mờ khuôn mặt và biển số xe của những người cung cấp các hình ảnh này nhằm bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hà Nội mùa đông: Hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ

Mùa đông ở Hà Nội tuy lạnh giá nhưng lại có một sự huyền bí và quyến rũ mà không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm. Những con phố rợp sương mù, những ngôi đền cổ kính bên bờ Hồ Gươm, và những quán cà phê lịch lãm đang hâm nóng không khí với hương vị cà phê đậm đà. Hà Nội mùa đông không chỉ là một điểm đến, mà là một hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và ẩm thực độc đáo của Việt Nam. Hãy cùng bắt đầu hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ trong mùa đông tại Hà Nội, nơi tinh thần và trí tưởng tượng của bạn sẽ được thức dậy bởi sự đẹp đẽ và đa dạng của thành phố này.

Hà Nội mùa đông Hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá Hà Nội cổ kính với Traveloka: Ưu đãi vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội hấp dẫn

Thủ đô Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng với nét đẹp cổ kính, pha trộn hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Nơi đây ẩn chứa vô số điều kỳ diệu, từ những di tích lịch sử lâu đời đến những món ăn ngon nức tiếng. Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch khám phá Hà Nội, Traveloka sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng với ưu đãi vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội hấp dẫn.

Khám phá Hà Nội cổ kính với Traveloka Ưu đãi vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội hấp dẫn
Thông tin doanh nghiệp
Khám phá những món quà Tết tặng sếp nam dịp năm mới

Ngày Tết đang cận kề và bạn đang tìm kiếm quà Tết tặng sếp của mình? Cùng khám phá những món quà Tết tặng sếp nam nhân dịp năm mới dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý thú vị.

Khám phá những món quà Tết tặng sếp nam dịp năm mới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top