ClockThứ Năm, 09/07/2020 09:44

Google Maps thử nghiệm hiển thị đèn giao thông trên Android

Google đang thử nghiệm việc thêm các đèn tín hiệu giao thông vào ứng dụng bản đồ của mình.

Google Maps trên iOS có tính năng dẫn đường cho xe máy tại Việt NamGoogle Maps sắp có công cụ giúp bạn đón tàu, xe bus đúng giờ

Google Maps thử nghiệm hiển thị đèn giao thông

Người dùng sẽ có thể thấy được đèn tín hiệu giao thông trên bản đồ của Google Maps khi tra cứu vị trí hoặc chỉ đường trong thời gian sắp tới. Google đang tiến hành bổ sung hỗ trợ hiển thị vị trí đèn giao thông trong Google Maps, tương tự như một tính năng mà Apple từng thêm vào Apple Maps trên iOS 13 vào năm ngoái.

Các biểu tượng của đèn giao thông khá nhỏ và khó phát hiện, mặc dù chúng sẽ được tăng kích thước một chút khi người dùng ở trong chế độ chỉ đường. Hiện tại Google vẫn chưa thực hiện làm nổi bật những biểu tượng này có lẽ vì tính năng vẫn đang được thử nghiệm và là bản giới thiệu phía máy chủ cho một nhóm người dùng Android hạn chế. Hy vọng trong bản cập nhật chính thức sẽ khắc phục những nhược điểm này. Và có khả năng đèn giao thông trong Google Maps sẽ chỉ khả dụng ở các khu vực của Mỹ trước khi mở rộng ra các khu vực khác trên thế giới.

Việc bổ sung đèn giao thông trong Google Maps sẽ hữu ích cho người dùng trong trường hợp đang có việc gấp và vì họ có thể tránh các tuyến đường có quá nhiều đèn tín hiệu. Bên cạnh đó cũng sẽ giúp họ nhận thức được đèn tín hiệu giao thông ở đâu trong một khu vực không xác định.

Theo thanhnien

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

FIFA Days & thử nghiệm đáng lo

FIFA Days có thể hiểu là Lịch thi đấu quốc tế của FIFA. Đây là một thỏa thuận giữa FIFA và 6 liên đoàn bóng đá châu lục, Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu (ECA) và Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) về những ngày có thể sử dụng cho các trận đấu chính thức và giao hữu quốc tế môn bóng đá nam. Trong thời gian FIFA Days, các câu lạc bộ có trách nhiệm giải phóng các cầu thủ để họ đến tập trung thi đấu cùng đội tuyển quốc gia.

FIFA Days  thử nghiệm đáng lo
Sử dụng xe điện giúp shipper tiết kiệm chi phí

Sau thời gian thử nghiệm xe máy điện giao hàng dành cho người giao hàng (shipper), Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh phối hợp với Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) đánh giá kết quả thử nghiệm và tham vấn chính sách về dịch vụ giao vận xanh tại Thừa Thiên Huế.

Sử dụng xe điện giúp shipper tiết kiệm chi phí

TIN MỚI

Return to top