ClockThứ Tư, 24/02/2021 10:23

Google Meet bổ sung tính năng mới

Dịch vụ hội họp trực tuyến Google Meet tiếp tục bổ sung tính năng mới hỗ trợ tốt hơn cho người dùng khi kết thúc cuộc họp.

Google cho hiện hoặc ẩn Google Meet trên Gmail

Google có thêm tùy chọn khi rời khỏi cuộc họp

Với hầu hết các trường học trên toàn thế giới vẫn đang phụ thuộc vào hình thức học trực tuyến do đại dịch Covid-19, Google đã và đang triển khai các cải tiến cho dịch vụ tập trung vào giáo dục của mình. Tuần trước, công ty công bố một loạt tính năng mới cho Google Meet, bao gồm khả năng cho giáo viên hoặc người dẫn chương trình kết thúc cuộc họp cho mọi người cùng một lúc.

Google vừa thông báo họ đang triển khai khả năng đó cho khách hàng của Google Workspace. Bắt đầu từ hôm nay, người tổ chức cuộc họp với Google Meet sẽ có 2 lựa chọn khi họ chuẩn bị thoát khỏi cuộc họp: họ có thể để những người trong nhóm tiếp tục cuộc gọi mà không bị giám sát hoặc kết thúc cuộc họp với mọi người cùng một lúc.

Khi bạn nhấp vào nút kết thúc cuộc gọi, một hộp thoại sẽ bật lên hiển thị 2 tùy chọn nói trên trước khi bạn có thể rời khỏi. Nếu bạn chọn kết thúc cho tất cả mọi người, những người khác sẽ nhận được thông báo họ đã bị loại khỏi cuộc họp. Giáo viên có thể ngăn cản những người tham gia cuộc họp trước đó khi họ muốn gặp học sinh của mình bằng cách bắt đầu một cuộc họp video hoàn toàn mới.

Hiện tại, khả năng này chỉ giới hạn ở tài khoản Workspace Education Fundamentals hoặc Education Plus, là những tên mới của G Suite for Education và G Suite Enterprise for Education sau khi đổi thương hiệu vào tuần trước. Google cũng đang có kế hoạch giới thiệu tính năng mới này cho các phiên bản Workspace khác trong vài tháng tới.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

UNESCO bổ sung 18 địa điểm mới vào Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu

Trong cuộc họp lần thứ 219 vừa được tổ chức tại Paris (Pháp), Ban điều hành của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) đã thông qua việc bổ sung 18 địa điểm mới vào Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu của UNESCO, nâng tổng số công viên địa chất toàn cầu lên 213, thuộc 48 quốc gia trên khắp thế giới.

UNESCO bổ sung 18 địa điểm mới vào Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu
Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết
Bổ sung nguồn vốn kết dư, hoàn thiện hạ tầng nghề cá

Các dự án (DA) đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng nghề cá được triển khai từ nguồn vốn bồi thường của Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, triển khai trên địa bàn tỉnh đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. UBND tỉnh đề xuất Trung ương, các bộ ngành bố trí nguồn vốn kết dư để tiếp tục đầu tư một số công trình nâng cấp hạ tầng thủy sản trên địa bàn.

Bổ sung nguồn vốn kết dư, hoàn thiện hạ tầng nghề cá
Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

Cùng với khám chữa bệnh, các bệnh viện đã quan tâm đầu tư trang thiết bị chăm sóc, giữ ấm khi trời chuyển lạnh. Người bệnh được hưởng các tiện nghi đảm bảo sức khoẻ, nâng cao thể trạng, yên tâm điều trị… ​

Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top