ClockThứ Năm, 15/11/2018 13:58

Google phát triển Glass 2 để ra mắt năm sau

Theo Phone Arena, Glass 2 đang trong quá trình phát triển và có thể ra mắt thị trường sớm nhất vào năm 2019. Theo những thông tin xuất hiện trên Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC), chiếc Google Glass 2 Enterprise Edition đã được đăng ký thành công.

Kính thông minh của Apple sẽ trễ hẹn đến 2021Google bất ngờ tung ra phiên bản kính thông minh Glass cải tiến

Mặt bên của Glass 2 được FCC chứng nhận

Sản phẩm sẽ không có kết nối 4G mà chỉ hỗ trợ Bluetooth và Wi-Fi. Ngoài ra, sẽ có một số thay đổi về thiết kế so với đời đầu nhưng chưa rõ có sự khác biệt về pin cũng như camera hay không.

Google Glass thực chất là màn hình quang học có hình dạng kính mắt, ra mắt lần đầu năm 2013 nhưng thất bại vì còn nhiều lo ngại liên quan tới vấn đề riêng tư và an toàn trong quá trình sử dụng, cũng như giá bán quá cao. Thiết bị ra đời nhằm hiển thị các thông tin, mang tới trải nghiệm của smartphone mà người dùng không phải cầm máy trên tay, cho phép truy cập internet chỉ với lệnh nói.

Năm 2017, Google từng tung ra phiên bản Glass Enterprise Edition với một so cải tiến so với phiên bản gốc nhưng vẫn giữ mức giá 1.500 USD.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4: Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là bước tiến quan trọng. Tỉnh đã nhanh chóng bắt tay vào việc triển khai, thực hiện quy hoạch. Một thành phố trực thuộc Trung ương đang được hình thành, và Huế hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống, an toàn và thịnh vượng.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4 Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng
Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 3: Nhận diện phương án phát triển kinh tế - xã hội

Mặc dù Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chưa lâu, song những định hướng của bản quy hoạch dường như đã được tỉnh “thực tiễn hóa” khá sớm, đặc biệt các phương án phát triển kinh tế - xã hội.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 3 Nhận diện phương án phát triển kinh tế - xã hội
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

TIN MỚI

Return to top