ClockThứ Hai, 24/09/2018 09:56

Google Photos thêm các hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh mới

Người dùng sẽ tiện lợi hơn trong việc chỉnh sửa ảnh trên Google Photos nhờ 2 tính năng mới được thêm vào, mặc dù ở thời điểm hiện tại nó chỉ có sẵn cho một số người dùng.

Google Photos trên web nâng cấp tính năng nhận dạng khuôn mặtGoogle Photos thêm tính năng đánh dấu ảnh yêu thíchGoogle Photos gặp sự cố sao lưu ảnh

Hai tính năng mới được kỳ vọng sẽ sớm đến với mọi người dùng Google Photos

Theo PhoneArena, Google Photos luôn nhận được các tính năng mới, mặc dù một số tính năng không khả dụng với mọi người lúc đầu. Ví dụ mới đây Google xác nhận công ty sẽ mang lại hiệu ứng Color Pop cho người dùng Google Photos, nhưng tính năng này chỉ được cung cấp cho những người dùng lựa chọn.

Tin vui là Google không chỉ cung cấp Color Pop cho một số người mà còn cung cấp thêm một chức năng thú vị khác cho phép người dùng điều chỉnh hiệu ứng bokeh theo cách thủ công.

Cả hai tính năng hiện có sẵn cho một số người dùng Google Photos, nhưng một bản giới thiệu rộng hơn có thể bắt đầu trong tương lai không xa. Bộ lọc Color Pop có sẵn trong công cụ chỉnh sửa khi bạn bắt đầu sửa đổi ảnh, trong khi tùy chọn bokeh thủ công được liệt kê dưới các chỉnh sửa.

Với hiệu ứng bokeh thủ công, bạn có thể làm mờ nền của ảnh thành ảnh dạng xóa phông. Đơn giản chỉ cần chọn tiêu điểm của hình ảnh và sau đó điều chỉnh độ sâu của hiệu ứng mờ.

Ở thời điểm hiện tại không rõ khi nào hai tính năng này sẽ có sẵn cho người dùng Google Photos nhưng hy vọng nó sẽ sớm xảy ra.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu ứng từ các phong trào

Bằng nhiều cách làm với các hoạt động thiết thực, thời gian qua phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”, “Chủ nhật vì cộng đồng” và các hoạt động ý nghĩa khác do TP. Huế triển khai đã kết nối các nguồn lực xã hội hóa để hỗ trợ cho các hộ nghèo, cận nghèo nhằm thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững (GNBV).

Hiệu ứng từ các phong trào
Hiệu ứng từ chính sách miễn phí giao dịch ngân hàng điện tử

“Chuyển khoản nghe”, “quẹt thẻ hí” trở thành câu nói hết sức quen tai trong thời gian gần đây, khi nhiều người dù được coi là “lạc hậu” hay “mù công nghệ” cũng đã dần ‘nhập cuộc” với thói quen thanh toán không dùng tiền mặt.

Hiệu ứng từ chính sách miễn phí giao dịch ngân hàng điện tử
Hiệu ứng từ các phong trào.

Sau thời gian đẩy mạnh triển khai Đề án Ngày Chủ nhật xanh, các phong trào như Chủ nhật vì cộng động (CNVCĐ), Huế - Thành phố bốn mùa hoa, Sắc hồng Cố đô… với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các tổ chức tôn giáo và người dân trên địa bàn TP. Huế, đô thị Huế đang dần thay đổi và ngày càng sáng - xanh - sạch, không rác thải; hàng ngàn hộ dân có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần.

Hiệu ứng từ các phong trào
Hiệu ứng Fauxi

Số lượng sinh viên phổ thông nộp đơn vào trường y tăng...

Hiệu ứng Fauxi
Hiệu ứng từ đô thị thông minh

Vài năm gần đây, Thừa Thiên Huế liên tục là điểm sáng trong triển khai các hoạt động xây dựng đô thị thông minh (ĐTTM). Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh (IOC) phối hợp một số doanh nghiệp công nghệ tiến hành xây dựng, phát huy hiệu quả việc giám sát giao thông và trật tự đô thị, tiếp nhận phản ánh hiện trường, giám sát thực hiện dịch vụ hành chính công và một số tiện ích khác về du lịch, giáo dục, y tế.

Hiệu ứng từ đô thị thông minh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top