ClockThứ Hai, 27/06/2016 08:58

Google ra mắt tính năng hỗ trợ người dùng giống TeamViewer

Tính năng mới trên dòng máy Nexus cho phép người dùng chia sẻ màn hình smartphone với các nhân viên hỗ trợ của Google để nhận được chỉ dẫn khắc phục sự cố trực tiếp.

Google Support cho phép người dùng chia sẻ màn hình với hỗ trợ viên của Google để nhận được chỉ dẫn

Theo một báo cáo mới, Google đang có kế hoạch ra mắt công cụ cho phép các hỗ trợ viên của hãng có thể xem những gì hiển thị trên màn hình smartphone của người dùng để xác định vấn đề thiết bị gặp phải cũng như đưa ra giải pháp giúp người dùng khắc phục. Tính năng mới mang tên Google Support, nhiều khả năng sẽ chỉ hỗ trợ trên các dòng máy Nexus.

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Google Support sẽ chỉ cho phép các nhân viên hỗ trợ của Google xem màn hình smartphone được chia sẻ bởi người dùng hay có thể thao tác trên đó để khắc phục sự cố trực tiếp như công cụ TeamViewer. Báo cáo cho biết các chỉ dẫn của nhân viên hỗ trợ sẽ có thể được gửi tới hộp thư chat hoặc nghe trực tiếp qua tai nghe hay loa.

Dự kiến, Google Support sẽ ra mắt cùng với những chiếc Nexus mới của Google vào cuối năm nay.

Theo VTV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

Các nhà nghiên cứu tại Google DeepMind, bộ phận trí tuệ nhân tạo (AI) của gã khổng lồ công nghệ Google vừa giới thiệu một công cụ dự đoán liệu đột biến gen có khả năng gây hại hay không, đánh dấu một bước đột phá có thể hỗ trợ nghiên cứu những căn bệnh hiếm gặp.

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

TIN MỚI

Return to top