ClockChủ Nhật, 10/02/2019 11:30

Google sắp bổ sung tính năng xem trước thẻ cho Chrome

Google nhiều khả năng sẽ bổ sung một tính năng xem trước thẻ cho trình duyệt Chrome, nhằm giúp người dùng kiểm tra nội dung trang web dễ dàng hơn.

Google+ ngừng hoạt động vào ngày 2/4Google tung mã nguồn mở công cụ dò lỗi cực khủng ClusterFuzz

Thông tin tính năng Tab Hover Cards được đề cập

Theo Neowin, thành phần giao diện người dùng (UI) mới được gọi là Tab Hover Cards, và chúng sẽ thay thế công cụ chú thích cổ điển xuất hiện khi người dùng đặt con trỏ lên trên một tab trước đó.

Báo cáo được đưa ra bởi Windows Latest cho thấy bản dựng Chrome Canary mới nhất có một flag mới liên quan đến tính năng mới này.

Trong đó, một flag cho phép kích hoạt Tab Hover Cards cung cấp thông tin về thẻ, chẳng hạn như tiêu đề của trang và URL. Tuy nhiên, tính năng xem trước hình ảnh của thẻ là một phần của flag riêng biệt, cho phép người dùng chọn xem trước nội dung.

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào tính năng này sẽ có sẵn cho mọi người, nhưng sẽ không bất ngờ nếu nó xuất hiện trong những tháng tới sau khi bản thử nghiệm đã được hoàn thiện.

Trong trường hợp người dùng muốn trải nghiệm tính năng mới này, có thể tải xuống Chrome Canary, mặc dù vậy người dùng cũng cần lưu ý đây là bản thử nghiệm và nó có thể chạy chưa ổn định.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

Các nhà nghiên cứu tại Google DeepMind, bộ phận trí tuệ nhân tạo (AI) của gã khổng lồ công nghệ Google vừa giới thiệu một công cụ dự đoán liệu đột biến gen có khả năng gây hại hay không, đánh dấu một bước đột phá có thể hỗ trợ nghiên cứu những căn bệnh hiếm gặp.

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top