ClockThứ Tư, 18/05/2016 08:47

Google Space, ứng dụng chat nhóm tích hợp Chrome, YouTube và Search

Tất cả các ứng dụng trên sẽ được tích hợp trong Google Space, một ứng dụng thảo luận nhóm dành cho iOS và Android vừa được tung ra ngày 16/5.

Google Space cho phép truy cập trực tiếp vào Chrome, YouTube và Search mà không cần thay đổi các ứng dụng khác nhau

Với ứng dụng này, các nhóm thảo luận ngoài có thể nói chuyện với nhau về một chủ đề nào đó, họ còn có thể truy cập trực tiếp Google Chrome, Google Search và YouTube ngay bên trong Google Space mà không cần phải thay đổi các ứng dụng khác nhau, làm gián đoạn cuộc thảo luận.

Cụ thể, Google Space như một diễn đàn thảo luận mà người sử dụng có thể tùy ý tạo ra, kết nạp những người bạn có liên quan, đặt tên các nhóm theo chủ đề và chia sẻ, tìm kiếm hình ảnh, video, link ngay tại một giao diện duy nhất.

Google Space có thể hoạt động trên các hệ điều hành như iOS, Android với mọi tài khoản Gmail. Đó là công cụ thích hợp cho các buổi thảo luận trực tuyến của các công ty, học sinh, sinh viên hoặc các nhóm học thuật khác, vừa trao đổi, nghiên cứu, vừa tra cứu thông tin nhanh chóng.

Truy cập https://get.google.com/spaces/ để tạo một nhóm thảo luận riêng của mình, tăng tính tập trung và chia sẻ mọi kết quả tìm kiếm.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhà Trắng cáo buộc Facebook và YouTube lan truyền thông tin sai lệch về vaccine

Không chỉ riêng Facebook, YouTube cũng có tên trong danh sách các nền tảng truyền thông xã hội mà Nhà Trắng cho rằng phải chịu trách nhiệm cho sự lan truyền các thông tin sai lệch đáng báo động về vaccine ngừa COVID-19 và không hành động đủ để ngăn chặn các thông tin này, nguồn tin từ Reuters cho biết.

Nhà Trắng cáo buộc Facebook và YouTube lan truyền thông tin sai lệch về vaccine
Cẩn trọng với các phương thuốc chữa bệnh trên Youtube

Thời gian gần đây, trên ứng dụng Youtube tràn lan những video clip quảng cáo các phương thuốc “gia truyền” chữa các loại bệnh như xương khớp, sỏi thận, yếu sinh lý... khiến không ít người “tiền mất tật mang”.

Cẩn trọng với các phương thuốc chữa bệnh trên Youtube

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top