ClockThứ Hai, 22/03/2021 14:31

Google triển khai tính năng Tab Search cho trình duyệt Chrome

Google đang triển khai tính năng Tab Search, cho phép bạn tìm kiếm một trang cụ thể trong danh sách các tab đang mở của tất cả cửa sổ trình duyệt.

Bản cập nhật Chrome 88 khắc phục lỗi zero-day nguy hiểmApple giới thiệu tiện ích mở rộng cho Google Chrome trên WindowsChrome OS 88 hỗ trợ đăng nhập không cần mật khẩu

Tính năng Tab Search mới của Chrome 89

Nếu bạn thường xuyên làm việc trên trình duyệt Chrome và có một số lượng lớn các tab được mở đồng thời, bạn có thể sử dụng tính năng Tab Search để tìm kiếm một trang cụ thể trong số các tab đang mở của mình. Tính năng đã được mang đến trong phiên bản Chrome 89 mới và nhiều phản hồi từ phía người dùng bắt đầu bật tính năng này để trải nghiệm.

Khi tính năng được bật, có một hình tam giác nằm cạnh các nút thu nhỏ và phóng lớn cửa sổ trình duyệt, khi bấm vào sẽ mở ra hộp thoại tìm kiếm theo tiêu đề và đường dẫn URL để tìm bất kỳ trang nào đang mở trong trình duyệt một cách nhanh chóng.

Hầu hết người dùng sử dụng phiên bản mới của Chrome đều có được tính năng này, nhưng nếu bạn vẫn chưa thấy nó được kích hoạt thì có thể bật lên theo cách sau:

• Tại thanh địa chỉ bạn nhập chrome://flags/#enable-tab-search và nhấn Enter.

• Khi tùy chọn Enable Tab Search xuất hiện, hãy chuyển trạng thái nó sang Enabled.

• Sau đó khởi động lại trình duyệt để trải nghiệm tính năng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
Duy trì các mô hình xanh

Tại đợt ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh vào ngày 30-31/3, các địa phương, đơn vị đã đồng loạt tổ chức tu sửa, vệ sinh, tôn tạo lại các điểm xanh.

Duy trì các mô hình xanh
Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

Ngày 29/3, Thanh tra (TT) Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra (TT) và các văn bản hướng dẫn thi hành đối với cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT. Tại Thừa Thiên Huế, Chánh TT tỉnh Lương Bảo Toàn cùng gần 100 cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT tham dự.

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top