ClockThứ Sáu, 06/12/2019 16:56
Khối thi đua Mặt trận - đoàn thể:

Góp phần hoàn thành kế hoạch kinh tế - xã hội của tỉnh

TTH.VN - Chiều 6/12, Khối thi đua Mặt trận - Đoàn thể tổ chức tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2019.

Hơn 74 tỷ đồng hỗ trợ người dân bị thiệt hại do thiên taiTập trung hỗ trợ 152 hộ khó khăn thuộc dự án Di dời dân cư khu vực I Kinh thành HuếHơn 740 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”

CBCNVC cơ quan Mặt trận tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh quyên góp hỗ trợ người nghèo Khu vực I, Kinh thành Huế tái định cư trong tháng 11/2019

Năm nay, các thành viên trong khối đã tích cực chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung thi đua, được đông đảo các tầng lớp nhân dân, hội viên, đoàn viên, công chức hưởng ứng.

Các phong trào thi đua được phát động với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, phù hợp với tính chất nhiệm vụ, đặc điểm của từng đơn vị; có chủ đề, mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể, từng bước phát triển cả bề rộng và chiều sâu, tập trung vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của mỗi tổ chức thành viên trong khối, gắn với thực hiện 4 chương trình kinh tế trọng điểm của tỉnh, các cuộc vận động, phong trào thi đua do cấp trên phát động và thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị và góp phần hoàn thành kế hoạch kinh tế - xã hội năm 2019 của tỉnh.

Điển hình, Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức lễ phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” và vận động được hơn 8,3 tỷ đồng. Hội Cựu chiến binh tỉnh xóa 81/365 hộ nghèo. Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng 42 nhà mái ấm công đoàn trong “Tháng công nhân” và hỗ trợ kinh phí xây dựng 4 nhà công vụ cho giáo viên vùng sâu, vùng xa…

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp sức cho hoạt động tín dụng chính sách

Sự nhập cuộc của cấp ủy, chính quyền, hội đoàn thể đã góp phần quan trọng tạo những chuyển biến mạnh mẽ trong phát huy hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn thị xã Hương Thủy.

Tiếp sức cho hoạt động tín dụng chính sách
Cần mục tiêu cụ thể để giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của doanh nghiệp

Tạp chí Bloomberg ngày 12/3 trích dẫn một báo cáo mới từ tổ chức phi lợi nhuận Giao thông & Môi trường (T&E) cho hay, hầu hết các doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới đều không đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng, nhằm làm giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của các nhân viên trong doanh nghiệp.

Cần mục tiêu cụ thể để giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của doanh nghiệp
Vai trò đoàn thể trong vận động người tham gia bảo hiểm

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện và bảo hiểm y tế (BHYT) là chính sách nhân văn của Đảng và Nhà nước, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Do đó, cấp ủy, chính quyền, hội, đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã tích cực vào cuộc, cùng chung tay tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình.

Vai trò đoàn thể trong vận động người tham gia bảo hiểm
Return to top