ClockThứ Tư, 09/01/2019 10:28

Góp sức bảo vệ Đảng, chính quyền và Nhân dân

TTH.VN - Đó là một trong những nhiệm vụ được Hội Tù yêu nước tỉnh đề ra tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai phương hướng hoạt động 2019 diễn ra sáng 9/1.

Giao lưu “Tự hào truyền thống – Tiếp bước cha anh”

Đại biểu tham dự hội nghị

Năm 2018, Hội Tù yêu nước các cấp đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, phối hợp với Mặt trận cơ sở và các đoàn thể tham gia thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua do Đảng, Nhà nước và Mặt trận phát động. Quỹ “Tình nghĩa” của hội hỗ trợ hơn 50 trường hợp hội viên khó khăn với số tiền gần 33 triệu đồng.

Thời gian tới, hội sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vốn có, chung sức đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống; không ngừng nâng cao nhận thức, nhận rõ và cảnh giác với mọi âm mưu thủ đoạn của thế lực thù địch, bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ Nhân dân và chế độ.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử

Thương mại điện tử (TMĐT) đã và đang phát triển mạnh mẽ, đặt ra thách thức lớn đối với công tác quản lý thuế (QLT), đảm bảo sự công bằng cho các tổ chức, cá nhân. Cục Thuế tỉnh chỉ đạo các đơn vị, tích cực thực hiện một số giải pháp, nhằm nâng cao hiệu quả QLT đối với hoạt động TMĐT trên địa bàn.

Quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử
Tuần lễ Phật đản 2024 sẽ diễn ra ngày 15-22/5

Đó là thông tin đáng chú ý tại buổi làm việc của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh.

Tuần lễ Phật đản 2024 sẽ diễn ra ngày 15-22 5
Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi

Công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi nhận được sự đồng tình ủng hộ của lực lượng nghệ nhân, cộng đồng nhân dân, sự hưởng ứng tích cực của các trường học trên địa bàn.

Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi
Nữ công an xã vùng biên gương mẫu

Gương mẫu, tận tụy và đầy trách nhiệm trong công việc, Thiếu tá Hồ Thị Kim Anh (sinh năm 1986, Phó Trưởng Công an xã Hồng Kim, huyện A Lưới) luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Nhiều năm liền, Thiếu tá Kim Anh đều đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, được Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh tặng nhiều bằng khen, giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Nữ công an xã vùng biên gương mẫu
Return to top