ClockThứ Hai, 11/07/2022 16:47

Góp ý nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh tại cơ sở đào tạo du lịch

TTH.VN - Chiều 11/7, Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức hội thảo “Đổi mới chương trình giảng dạy tiếng Anh”.

Thái Lan: Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tăng lần đầu tiên trong 6 thángDiễu hành xe máy cổ quảng bá du lịch HuếMalaysia kêu gọi thúc đẩy kế hoạch Chiến lược Du lịch ASEANMùa biển đông vuiBảo tồn, phát triển văn hóa gắn với du lịch, dịch vụHạn chế rác thải nhựa ở thành phố Huế

Đào tạo tiếng Anh tại Trường cao đẳng Du lịch Huế

Thông qua hội thảo nhằm nâng cao chất lượng và yêu cầu đổi mới công tác giảng dạy tiếng Anh; đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của xã hội nói chung và doanh nghiệp du lịch nói riêng trong bối cảnh mới.

Hội thảo đánh giá, đại dịch COVID-19 trong suốt thời gian vừa qua gây nhiều tổn thất nặng nề về mọi mặt cho toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh những thách thức, đây cũng là những cơ hội đẩy mạnh việc dạy và học tiếng Anh trong nước. Xu thế học tập và nâng cao năng lực ngoại ngữ nói chung và năng lực tiếng Anh nói riêng đang và sẽ trở thành một trong những yếu tố cốt lõi để Việt Nam nói chung và sinh viên du lịch có thể hội nhập quốc tế.

Tại hội thảo, các đại biểu đã trao đổi về những ưu tiên, nhu cầu và thách thức, cũng như chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận các giải pháp nâng cao năng lực giảng dạy tiếng Anh của giảng viên tại Trường cao đẳng Du lịch Huế; qua đó cung cấp và nâng cao năng lực tiếng Anh cho học sinh, sinh viên, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp du lịch dịch vụ và của xã hội.

Hội thảo cũng là cơ hội kết nối và trao đổi giữa các nhà trường, doanh nghiệp dạy tiếng Anh của Anh và Việt Nam nhằm mở rộng mạng lưới hợp tác hai nước trong nâng cao năng lực giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Nâng cao tính lành mạnh của cho vay tiêu dùng

Hiện nay, cho vay tiêu dùng được đánh giá là một lĩnh vực "nóng". Số liệu thống kê đến cuối năm 2023 cho thấy, tỷ trọng dư nợ tín dụng tiêu dùng chiếm khoảng 21% tổng dư nợ tín dụng đối với nền kinh tế, đạt gần 2,9 triệu tỷ đồng.

Nâng cao tính lành mạnh của cho vay tiêu dùng
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên

TIN MỚI

Return to top