ClockChủ Nhật, 02/10/2016 10:01

GoPro giới thiệu máy bay không người lái giá rẻ

Hãng công nghệ GoPro vừa cho ra mắt sản phẩm máy bay không người lái (drone) Karma có thể gấp gọn lại trong một chiếc ba lô với giá 799 USD.

Máy bay không người lái Karma của GoPro

Theo TheNextWeb, chiếc máy bay không người lái mới của GoPro có 4 cánh quạt và các rotor có thể thay thế được có kích thước nhỏ gọn và có thể gấp ngay ngắn trong một chiếc ba lô.

Theo CEO Nick Woodman của GoPro, đây là dòng máy bay không người lái (drone) mới dành cho những người đam mê video thể thao.

Sự kiện ra mắt drone Karma cũng đánh dấu một lĩnh vực kinh doanh mới của GoPro, từ một hãng chuyên sản xuất camera hành trình sang tiếp cận thị trường máy bay không người lái đang phát triển rất mạnh.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Việt Nam và Ấn Độ thúc đẩy hợp tác khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Theo phóng viên TTXVN tại New Delhi, trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Ấn Độ, chiều 12/11, Diễn đàn Khởi nghiệp Việt Nam - Ấn Độ đã diễn ra theo hình thức trực tiếp và trực tuyến tại các điểm Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, Trung tâm khởi nghiệp KSUM bang Kerala Ấn Độ, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội và hơn 50 điểm kết nối của doanh nghiệp hai nước.

Việt Nam và Ấn Độ thúc đẩy hợp tác khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Nhật Bản đặt mục tiêu phát triển máy bay không người lái vào trước 2035

Theo truyền thông Nhật Bản, 2 công ty Mitsubishi và Subaru là các đơn vị tham gia phát triển máy bay chiến đấu không người lái. Trong đó, Mitsubishi phụ trách thiết kế hệ thống chia sẻ thông tin giữa các máy bay và Subaru tập trung phát triển hệ thống điều khiển từ xa. Ngoài ra, Nhật Bản cũng có thể kết hợp với các công ty Anh và Mỹ trong dự án này.

Nhật Bản đặt mục tiêu phát triển máy bay không người lái vào trước 2035

TIN MỚI

Return to top