ClockThứ Bảy, 22/09/2018 10:14

GoPro ra mắt Hero7 Black, chống rung, hỗ trợ livestream

Hero7 Black là sản phẩm đầu tiên của GoPro có tính năng livestream và được trang bị công nghệ chống rung HyperSmooth.

Camera 360 độ GoPro Fusion ra mắt thị trường Việt NamMáy quay hành động 4K "đổ bộ" Việt NamBirdie giúp GoPro thêm khả năng chụp ảnh trên khôngGoPro giới thiệu máy bay không người lái giá rẻ

Hero7 Black tích hợp tính năng HyperSmooth chống rung cao cấp.

Ngày 21/9, GoPro vừa công bố ra mắt dòng sản phẩm mới. Nổi bật trong số đó là máy quay Hero7 Black tích hợp tính năng HyperSmooth giúp tăng tính ổn định của video. Sản phẩm có giá bán tham khảo tại Việt Nam là 10.499.000 VNĐ.

HyperSmooth là tính năng chống rung giúp ghi lại hình ảnh một cách chuyên nghiệp, ổn định mà không cần tới thiết bị cố định máy quay cầm tay thông thường. HyperSmooth có thể hoạt động dưới nước cũng như trong các môi trường gió và có độ rung lớn - điều mà các thiết bị cố định máy quay cầm tay khó làm được.

Đặc biệt, Hero7 Black là sản phẩm đầu tiên của GoPro có tính năng livestream, cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh trực tiếp trên Facebook, Twitch, Youtube, Vimeo và trên các nền tảng trực tuyến khác. Tính năng này được phát triển phù hợp với xu hướng hiện nay, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc thú vị của cuộc sống.

Cùng với Hero7 Black, GoPro cũng giới thiệu thêm chế độ điều chỉnh video mới với tên gọi TimeWarp. TimeWarp ứng dụng hiệu ứng tốc độ cao, giúp ghi lại toàn bộ trải nghiệm qua những video ngắn với chất lượng hình ảnh ổn định. Người dùng có thể xem và chia sẻ một cách dễ dàng những khoảnh khắc như đang đi tham quan, lặn biển hoặc dạo chơi quanh thành phố.

Ông Nick Woodman, nhà sáng lập GoPro, cho biết: ''Với tính năng chống rung HyperSmooth, bất cứ ai cũng có thể sử dụng Hero7 Black để ghi lại những hình ảnh chất lượng với chuyển động mượt mà và phát trực tiếp trên các nền tảng trực tuyến''.

Bên cạnh Hero7 Black, trong dòng sản phẩm mới ra mắt còn có Hero7 Silver và Hero7 White – chiếc máy quay dành cho người dùng mới và người dùng ở phân khúc tầm trung.

Hero7 Silver và Hero7 White được thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn và chống nước ở độ sâu 33 ft. Chỉ cần điều khiển bằng giọng nói hoặc ấn nút chụp hình, camera sẽ khởi động và tự động quay phim. Cả hai đều được cải thiện tính năng chống rung, giúp ghi lại hình ảnh đẹp và ổn định hơn.

Giá bán chính thức của Hero7 Silver và Hero7 White lần lượt là 7,89 triệu đồng và 5,29 triệu đồng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

Chiều 22/12, UBND xã Phú Thanh, TP. Huế tổ chức lễ ra mắt và phát hành tập sách “Truyền thống văn hoá và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân xã Phú Thanh (1930 - 2022)".

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

TIN MỚI

Return to top