ClockThứ Tư, 11/07/2018 09:35

Grab mở dịch vụ giao hàng tạp hóa ở Đông Nam Á

TTH - Grab vừa tuyên bố sẽ triển khai dịch vụ giao hàng tạp hóa với sự tham gia của mạng lưới hơn 7,1 triệu lái xe, doanh nghiệp... nhằm mở rộng hơn nữa tầm ảnh hưởng của Grab tại thị trường Đông Nam Á.

Bộ Công Thương điều tra chính thức vụ Grab mua Uber Việt NamBộ Tư pháp 'thổi còi' quy định cấm dịch vụ đi chung xeBộ GTVT đề xuất 'cởi trói' cho taxi, 'siết' Uber và Grab

Grab tham vọng đảm bảo thị phần tại Đông Nam Á. Ảnh: Asiaone

Mục đích chính của dịch vụ giao hàng theo yêu cầu hằng ngày được cho là hỗ trợ bổ sung vào chuỗi các ứng dụng có sẵn nhằm đảm bảo thị phần của Grab, cùng lúc tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ Go-Jek, nhất là khi dịch vụ xe ôm này vừa đầu tư 500 triệu USD để phát triển tại thị trường Thái Lan và Singapore.

Ông Anthony Tan, người sáng lập và CEO Grab cho biết, một khi các ứng dụng được địa phương hóa, Grab sẽ đón nhận nhiều khách hàng hơn và mức độ tương tác của người tiêu dùng cũng sẽ tăng trưởng đáng kể, từ đó kích thích sự phát triển của Grab trong thời gian tới.

Hạnh Nhi

(Lược dịch từ Yonhap, Asiaone & Sputnik News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
Đông Nam Á trong cuộc chiến chống sốt xuất huyết

Gần đây, Đông Nam Á ghi nhận hàng chục nghìn ca sốt xuất huyết, với hàng trăm ca tử vong. Chính phủ Singapore, Malaysia và Indonesia đã triển khai nhiều biện pháp như thả muỗi mang vi khuẩn đặc biệt nhằm giảm số lượng muỗi mang virus gây bệnh, cùng với hàng loạt nỗ lực của cộng đồng nhằm giải quyết bệnh sốt xuất huyết. Nhưng với số ca nhiễm vẫn đang gia tăng, những biện pháp này hiệu quả đến mức nào?

Đông Nam Á trong cuộc chiến chống sốt xuất huyết

TIN MỚI

Return to top