ClockThứ Bảy, 19/05/2018 17:37

GS. Trương Nguyện Thành chia sẻ “Dám mơ và Dám thất bại”

TTH.VN - Chiều 19/5, tại Trường Cao đẳng (CĐ) Công nghiệp Huế đã diễn ra buổi nói chuyện của Giáo sư (GS) Trương Nguyện Thành. Trong 90 phút của chương trình, GS. Thành đã chia sẻ câu chuyện về ước mơ và đương đầu với thất bại từ con đường mà ông đã đi và trải nghiệm.

Cơ hội giúp sinh viên Huế hội nhậpGiáo sư đoạt giải Nobel Kinh tế nói chuyện với sinh viên HuếGS đạt giải Nobel Vật lý - David Jonathan Gross nói chuyện về “Tương lai của Vật lý” tại Trường đại học Sư phạm Huế

TS. Cung Trọng Cường, Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghiệp Huế tặng quà chúc mừng GS. Trương Nguyện Thành

 

Với phong cách thoải mái và khả năng truyền đạt lôi cuốn, buổi nói chuyện đã thu hút hàng trăm người nghe không chỉ là sinh viên (SV) của Trường CĐ Công nghiệp Huế mà còn có SV, giảng viên của các trường CĐ, đại học trên địa bàn TP. Huế.

Bạn Thanh Mừng, SV năm thứ 3 khoa Nhiệt lạnh, Trường CĐ Công nghiệp Huế cho biết rất hào hứng khi biết tin có buổi nói chuyện của GS. Trương Nguyện Thành. “Em biết GS. Thành là một người có nhiều ý tưởng sáng tạo và em rất thích phong cách của ông. Buổi nói chuyện này giúp em có động lực hơn trong quá trình tìm việc sau khi ra trường”, Mừng nói.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thúc đẩy ý tưởng sáng tạo và khởi nghiệp mà Trường CĐ Công nghiệp Huế tổ chức thời gian qua.

GS. Trương Nguyện Thành là chuyên gia về sáng tạo, khởi nghiệp. Ông được công chúng biết đến với tên gọi “giáo sư quần đùi” khi còn làm việc tại Đại học Hoa Sen.

Tin, ảnh: Thành Nhân

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Return to top