ClockThứ Bảy, 19/02/2011 06:04

GS.VS Nguyễn Văn Hiệu thăm và làm việc với Trường đại học Khoa học Huế

TTH - Ngày 17/2, GS.VS Nguyễn Văn Hiệu, nguyên Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Việt Nam, nhà vật lý đầu ngành, tiên phong của nền khoa học Việt Nam, đã đến thăm và làm việc với Trường đại học Khoa học Huế.


PGS.TS Nguyễn Văn Tận (bên phải), Hiệu trưởng Trường đại học Khoa học Huế, tặng hoa GS.VS Nguyễn Văn Hiệu. (ảnh: ĐHKH)



Đón tiếp GS.VS có PGS.TS Nguyễn Văn Tận, Hiệu trưởng nhà trường; Ban giám Hiệu; Trưởng các Phòng ban chức năng cùng các giảng viên và cán bộ Khoa Vật lý của trường. Tại buổi làm việc, GS.VS Nguyễn Văn Hiệu đã gợi ý và chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong hoạt động nghiên cứu khoa học của mình. Trong năm 2011, GS.VS Nguyễn Văn Hiệu sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện cho cán bộ giảng dạy của Khoa Vật lý được học tập và được nghiên cứu khoa học trong các phòng thực hành hiện đại ở các Viện nghiên cứu nổi tiếng tại Hà Nội.

Thanh Vân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

Vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024, vào các ngày 26, 27, 28, 29 tháng 6. Như vậy, chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa, các em học sinh sẽ bước vào kỳ thi quan trọng đánh dấu ngưỡng cửa bước vào tương lai.

Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả
Hiểu quy chế, xu hướng ngành học năm 2024

Mặc dù quy chế tuyển sinh 2024 vẫn giữ ổn định nhưng có một số điểm thí sinh cần nắm vững để tăng cơ hội ứng tuyển. Bên cạnh đó, hiểu về xu thế ngành học giúp thí sinh lựa chọn ngành, trường phù hợp.

Hiểu quy chế, xu hướng ngành học năm 2024
Return to top