ClockThứ Năm, 15/12/2022 14:51

Gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM HĐ Express là lựa chọn tốt nhất

Công ty chuyển phát nhanh quốc tế HĐ Express chuyên cung cấp cho khách hàng mức giá vận chuyển có nhiều ưu đãi cùng với thời gian chuyển phát nhanh chóng. Dịch vụ chuyển phát nhanh HĐ Express luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng. Chúng tôi tự tin là đơn vị chuyển phát nhanh uy tín và chất lượng tốt nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu lý do tại sao gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM nên chọn HĐ Express cùng với chúng tôi qua bài viết này nhé.

Ưu điểm của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại HĐ Express

Dịch vụ gửi hàng quốc tế tại HĐ Express có thời gian gửi hàng nhanh chóng hỗ trợ gửi hàng bằng 2 hình thức chính bằng đường hàng không và đường biển, nhận vận chuyển các loại hàng hóa đặc thù khó vận chuyển bao gồm hàng dễ vỡ hàng có kích thước lớn, cồng kềnh, Thủ tục gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng đơn giản, hỗ trợ kê khai hàng hóa tại hải quan giúp khách hàng.

Mức giá gửi hàng có nhiều ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển. Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, cung cấp bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa, bồi thường cho khách hàng 100% giá trị hàng hóa nếu trong quá trình gửi hàng gặp phải sự cố thất lạc hư hỏng hàng hóa nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn vận chuyển hàng hóa có giá trị cao. Hỗ trợ lấy hàng tận nhà giao hàng tận nơi cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên hoạt động chuyên nghiệp thân thiện hỗ trợ chu đáo làm hài lòng mọi khách hàng.

Bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại HĐ Express

HĐ Express cam kết là đơn vị gửi hàng có mức giá gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM có nhiều ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Bảng báo giá gửi hàng đi Mỹ được niêm yết tại website HĐ Express khách hàng có thể tham khảo. Bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại HĐ Express phụ thuộc bởi các yếu tố sau. Vị trí gửi hàng càng xa trung tâm thành phố chi phí gửi hàng càng cao và những nơi gần trung tâm thành phố chi phí vận chuyển càng rẻ. Thời gian vận chuyển hàng hóa tại HĐ Express phụ thuộc vào lựa chọn gửi hàng của khách hàng. Thời gian gửi hàng càng nhanh chi phí gửi hàng càng cao và ngược lại, loại hàng hóa gửi đi cũng ảnh hưởng đến mức giá gửi hàng của khách hàng. Những loại hàng hóa vận chuyển có thuộc tính dễ vỡ, hàng có kích thước lớn, hàng hóa cồng kềnh đòi hỏi phải vận chuyển kỹ lưỡng hơn và phải gói hàng cẩn thận hơn do đó làm phát sinh chi phí vận chuyển hàng hóa. Khách hàng lựa chọn vận chuyển hàng hóa tại HĐ Express nên cân nhắc lựa chọn hình thức gửi hàng phù hợp với nhu cầu gửi hàng của mình để tiết kiệm chi phí vận chuyển. Để biết cụ thể về cước phí vận chuyển hàng hóa khách hàng hãy liên hệ với HĐ Express để được hỗ trợ tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất.

Kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ tại HĐ Express

Khách hàng vận chuyển hàng hóa đi Mỹ nên lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo việc vận chuyển được diễn ra nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Không vận chuyển các loại hàng hóa bị cấm vận chuyển nằm trong danh sách vận chuyển theo quy định vận chuyển hàng hóa quốc tế. Tham khảo bảng giá tại các đơn vị vận chuyển khác để lựa chọn được đơn vị vận chuyển hàng hóa có mức giá vận chuyển phù hợp. Hàng hóa vận chuyển có kích thước lớn nên tháo rời và sắp xếp để giảm kích thước và giảm đơn giá vận chuyển cho hàng hóa. Một số loại hàng hóa đặc biệt được gửi đi Mỹ để nhằm mục đích kinh doanh phải chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết bao gồm chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và hóa đơn để thực hiện thông quan tại hải quan trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Liên hệ dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín chất lượng

HĐ Express là công ty vận chuyển hàng hóa đi Mỹ có thời gian hình thành và phát triển hơn 10 năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế.

HĐ Express là thương hiệu chuyển phát nhanh uy tín và chất lượng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh với mức giá rẻ ưu đãi và thời gian vận chuyển hàng hóa nhanh chóng. Khách hàng sử dụng dịch vụ của HĐ Express đều có phản hồi tốt và đánh giá tích cực về dịch vụ. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất bởi đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ

VĂN PHÒNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

68/10 Đào Duy Anh, P9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

SĐT: 0931 70 88 99

Website: https://hdexpress.com.vn/

Email:info@hdexpress.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM

Văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến và trở thành một thành viên nổi bật trong ngành kinh doanh bất động sản văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có không ít những ý kiến, nhận định không đúng về loại hình cho thuê này. Vậy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về văn phòng chia sẻ và những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê chất lượng nhé!

Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM
Những quốc gia mang lại cơ hội tốt nhất để xây dựng sự giàu có

Theo Tạp chí Bloomberg ngày 14/2, quốc gia tốt nhất để xây dựng sự giàu có cho nhiều thế hệ là Thụy Sĩ, khi quốc gia có dãy núi Alps này mang đến những cơ hội tốt nhất trên thế giới dành cho các gia đình mong muốn tìm kiếm nơi ở mới và tiếp cận nguồn thu nhập cao nhất, cũng như triển vọng nghề nghiệp tốt nhất cho bản thân và con cái.

Những quốc gia mang lại cơ hội tốt nhất để xây dựng sự giàu có
Thông tin doanh nghiệp
Hướng dẫn chọn xe đạp điện cho học sinh tốt nhất

Hiện nay nhờ có xe đạp điện cho học sinh nên việc di chuyển đến trường và các điểm học thêm đã trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần sạc điện đầy thì đã đảm bảo cho cả ngày di chuyển của các bạn nhỏ. Đây là cũng điểm cần lưu ý, vì cần chọn được pin tốt để đảm bảo lượng điện đủ cho xe hoạt động sau một lần sạc.

Hướng dẫn chọn xe đạp điện cho học sinh tốt nhất
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nên dùng sữa non Alpha Lipid khi nào, dùng bao nhiêu là tốt nhất

Sữa non Alpha Lipid là một trong những loại sữa nổi tiếng ở nước ta, được rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng để bổ sung dinh dưỡng cho tất cả thành viên trong gia đình. Là loại sữa bột có hàm lượng chất cao, khi sử dụng sữa non Alpha Lipid, mọi người cần phải biết cách dùng đúng chuẩn để mang lại hiệu quả vượt trội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn các dùng sữa non Alpha Lipid đúng chuẩn. Cũng như giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc chọn mua nhé.

Nên dùng sữa non Alpha Lipid khi nào, dùng bao nhiêu là tốt nhất

TIN MỚI

Return to top