ClockThứ Tư, 29/09/2021 11:01

Guland - Bước đi liều lĩnh đã thay đổi toàn ngành bất động sản lên một tầm cao mới

TTH.VN - Trong những năm gần đây, nền kinh tế nước ta đang gặp khó khăn ở nhiều lĩnh vực khi lâm vào tình trạng dịch bệnh hoành hành. Và lĩnh vực bán nhà đất cũng không tránh khỏi những ảnh hưởng đó trong những tháng cuối năm 2021. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng về điều đó, các chuyên gia trong giới đã dự đoán rằng năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm đầy sôi nổi cho các giao dịch bất động sản.

Sau thời gian dịch bệnh, đây sẽ là thời điểm vàng cho các chủ đầu tư và nhà phân phối. Đón bắt được cơn sóng mạnh mẽ sắp tới, Guland đã tung ra một vài dự án hấp dẫn trong giai đoạn sắp tới. Hành động này như một lần nữa khẳng định vị thế của Guland trong thị trường BĐS hiện nay. Là một trong những nhà phân phối và tiếp thị chính thức uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bán nhà đất

Những điều bạn cần biết về Công ty CP BĐS Guland

Được thành lập với mục đích nhằm chuẩn hóa mọi thông tin trên thị trường, Guland được biết đến là một startup trong lĩnh vực đầu tư và môi giới bất động sản. Đến với Guland, bạn sẽ có thể yên tâm chọn mua bất động sản khi mọi sản phẩm được rao bán trên thị trường tại đây đều đáp ứng tiêu chí thông tin thật - vị trí thật.

Property tự hào là nơi kết nối người mua và người bán uy tín nhất với đội ngũ chuyên gia về công nghệ trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Mọi thông tin giao dịch tại đây sẽ được thực hiện một cách minh bạch và trung thực một cách nhanh chóng nhất trong một môi trường đầy chuyên nghiệp. Vừa tiết kiệm tối ưu thời gian, vừa đảm bảo an toàn cho cả người mua và người bán.

Điều gì đã khiến Guland nổi bật hơn trong giới bất động sản?

Startup giao dịch bán nhà đất sở hữu hơn 5000 thông tin dự án với đầy đủ chi tiết cùng hơn 5000 môi giới hợp tác mua bán trên toàn quốc gia. Không dừng lại ở đó, công ty đang tích cực đẩy mạnh việc đào tạo về công nghệ và kỹ năng môi giới hàng tuần một cách chuyên nghiệp nhất. Không những là các thông tin về các dự án, Guland cũng có cho mình hơn 20.000 nhà đất chính chủ. Và tất nhiên các thông tin này đều được kiểm chứng và cập nhật liên tục. Nhằm mục đích luôn mang đến bán nhà đất thật nhất, đầy đủ nhất và chính xác nhất.

Nắm bắt tâm lý khách hàng cho một hướng đi đúng

Dễ dàng nhận định được khi năm 2020 và nửa cuối năm 2021 là khoảng thời gian dậm chân tại chỗ của thị trường bán nhà đất do ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid - 19. Chính vì thế, điều đó cũng gây tác động rất nhiều đến việc tuyển dụng môi giới BĐS. Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường tuyển dụng môi giới BĐS chưa bao giờ phải trải qua tình trạng khó khăn với nhiều sự biến động như trong khoảng thời gian này. Hàng loạt các giao dịch phải tạm ngưng hoạt động, thậm chí là đóng cửa khiến cho nhiều cá nhân môi giới rơi vào trạng thái không có việc làm.

Thế nhưng, Việt Nam đang trong quá trình khắc phục và cải thiện từng ngày, hướng đến mục tiêu vượt qua dịch bệnh, khôi phục kinh tế. Điều này hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn các nhà đầu tư nước ngoài đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam. Chính vì vậy nguồn cầu cho việc tìm kiếm đại lý bất động sản trong giai đoạn sắp tới là cực kỳ lớn.

Trong thời gian sắp tới, khả năng rất lớn rằng thị trường nhà đất sẽ có sự trở mình mạnh mẽ khi nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm đại lý bán nhà đất đáng tin cậy hoặc đang có sẵn dòng tiền chờ đợi rất lớn. Đặc biệt hơn cả chính là những dự án hấp dẫn đến từ các nhà đầu từ lớn với uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và đầu tư dự án bất động của Nhà nước. Các dự án này phần lớn đều sở hữu vị trí đắc địa, hạ tầng được quy hoạch và phát triển với thông tin chuẩn xác cùng sự cam kết cao về thiết kế,...

Lợi thế dẫn đầu xu hướng đạt tiêu chuẩn cho khách hàng sự hài lòng

Với tôn chỉ “mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng”, công ty Guland luôn thấu hiểu và kiếm tìm đại lý bán nhà đất phù hợp với các giá trị dự án được đánh giá một cách chính xác nhất. Đến với Guland là đến với các cơ hội đầu tư hấp dẫn đầy tim năng. Khi khách hàng vừa có thể sở hữu một giá trị tài sản lớn, vừa đảm bảo được nguồn tiền được bảo toàn, thậm chí gia tăng theo thời gian hay cho thuê với số tiền thu về ổn định. 

Muốn biết thêm nhiều thông tin hơn về công ty bán nhà đất Guland hay mong muốn nhận được sự tư vấn thật nhất, hoặc các thông tin về tuyển dụng môi giới bất động sản, tìm đại lý bán nhà đất, property, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN GULAND

Trụ sở chính: Tầng 03, Tòa 1039 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM.

Hotline liên hệ: 0985771133

Email: bdsguland@gmail.com

Web: https://guland.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ văn phòng trống tại Mỹ lập mức kỷ lục mới

Tỷ lệ văn phòng trống tại Mỹ vừa đạt đỉnh mới trong quý đầu tiên của năm nay, trong bối cảnh nhu cầu tiếp tục phát triển đối với các hình thức làm việc kết hợp giữa làm việc tại nhà và tại văn phòng.

Tỷ lệ văn phòng trống tại Mỹ lập mức kỷ lục mới
Bỏ khung giá đất làm lành mạnh hóa thị trường đất đai

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.

Bỏ khung giá đất làm lành mạnh hóa thị trường đất đai
IMF: Tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc vẫn rất quan trọng cho sự phục hồi toàn cầu

Trong cuộc họp mới của chính phủ Trung Quốc về Công tác Kinh tế Trung ương, các nhà lãnh đạo nước này đã đưa ra những ưu tiên cho công tác kinh tế của đất nước vào năm 2024. Tại đây, nền kinh tế Trung Quốc được ghi nhận đã có sự phục hồi, với những tiến bộ vững chắc đạt được trong phát triển chất lượng cao vào năm 2023.

IMF Tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc vẫn rất quan trọng cho sự phục hồi toàn cầu
Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung:
Thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Trung Quốc lên tầm cao mới, tạo cục diện đối ngoại thuận lợi cho phát triển đất nước

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Lê Hoài Trung vừa trả lời phỏng vấn báo chí, đánh giá kết quả, ý nghĩa chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Đảng, Nhà nước Trung Quốc, tới Việt Nam từ ngày 12 - 13/12 vừa qua.

Thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Trung Quốc lên tầm cao mới, tạo cục diện đối ngoại thuận lợi cho phát triển đất nước

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top