Thể thao trong nước

Hà Thanh được lên trang bìa tờ báo nổi tiếng của Singapore

ClockThứ Ba, 09/06/2015 13:53
TTH.VN - Sau Nguyễn Thị Ánh Viên, đến lượt Phan Thị Hà Thanh xuất hiện trên trang bìa tờ báo nổi tiếng bậc nhất Singapore trong dịp SEA Games 28.


Hà Thanh thi đấu nội dung thể dục tự do. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)

Hôm 7/6, thành tích phá 3 kỷ lục SEA Games đồng thời đoạt 2 huy chương vàng trong ngày thi đấu đầu tiên của môn bơi lội tại SEA Games 28 đã giúp Ánh Viên được xuất hiện trên trang bìa chuyên trang về SEA Games 28 của The New Paper, một trong những tờ báo tiếng Anh phổ biến nhất ở Singapore.

Đến hôm 9/6, tới lượt một vận động viên Việt Nam khác là Phan Thị Hà Thanh của môn Thể dục dụng cụ đã được The New Paper đưa lên trang bìa chuyên trang SEA Games của mình.

Giống như bài viết về Ánh Viên cách đây ít ngày, bài viết về Hà Thanh của The New Paper cho thấy họ đã nghiên cứu và tìm hiểu rất kỹ về các vận động viên xuất sắc nhất của Thể dục dụng cụ Việt Nam khi đưa ra nhiều thông tin chính xác và cụ thể về từng người.

Cùng với Hà Thanh Đinh Phương Thành, huy chương vàng toàn năng nam Thể dục dụng cụ cũng đã được tờ báo này nhắc đến nhiều.

The New Paper đã cung cấp rất nhiều thông tin về Đinh Phương Thành, chẳng hạn như đây là vận động viên trẻ nhất của đội Thể dục dụng cụ nam, hay căn cứ theo thành tích ở ASIAN Games 2014 và Olympic trẻ thế giới 2014 thì Phương Thành là nam vận động viên Thể dục dụng cụ có đẳng cấp cao nhất ở SEA Games 28.

The New Paper thậm chí còn biết cả cách khai thác mối quan hệ thân thiết giữa Đinh Phương Thành và Phạm Phước Hưng, huy chương bạc Thể dục dụng cụ toàn năng nam, và họ còn phỏng vấn Phước Hưng về thành tích của Phương Thành.

The New Paper tỏ ra cực kỳ ấn tượng về thành tích giành trọn 2 huy chương vàng nội dung toàn năng nam và nữ của Thể dục dụng cụ Việt Nam nên tờ báo này đã dành rất nhiều lời khen cho bộ ba Phương Thành, Phước Hưng và Hà Thanh.

Trong những ngày môn Thể dục dụng cụ thi đấu ở Nhà thi đấu Bishan, phóng viên TTXVN nhận thấy các vận động viên Singapore dù chỉ đạt huy chương đồng Thể dục dụng cụ cũng được khán giả và các tình nguyện viên chào đón như thể họ vừa đoạt chức vô địch, nên không có gì ngạc nhiên khi Phương Thành, Phước Hưng và Hà Thanh lại được quan tâm đến như thế.

Nhà thi đấu Bishan trong ngày 8/6 đã chật cứng cổ động viên Singapore và màn trình diễn xuất sắc của các vận động viên Thể dục dụng cụ Việt Nam đã khiến cả khán giả cũng như báo giới Singapore khâm phục.

Theo Vietnam+
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải vô địch cầu lông đồng đội quốc gia 2024
Tiếc cho chủ nhà, đẳng cấp lên tiếng

Tối 17/4, Giải vô địch cầu lông đồng đội quốc gia 2024 diễn ra tại Thừa Thiên Huế đã khép lại vòng đấu bảng với lượt đấu cuối của các đội thuộc Nhóm A. Trong khi đó, tiếc của chủ nhà Thừa Thiên Huế khi thua ngược Đà Nẵng và thua đậm Lâm Đồng ở Nhóm B.

Tiếc cho chủ nhà, đẳng cấp lên tiếng
Vòng 14 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận?

Thêm 1 trận thua 1-2 trước CLB Trường Tươi Bình Phước ở vòng 14, CLB Huế đã bị chính đội bóng này “bỏ lại” với khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024.

Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận
Vòng 13 Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Thua Long An, CLB Huế “rơi” xuống vị trí thứ 5

Thua 1-3 trước CLB Long An tại vòng 13 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024, đội bóng của ông Nguyễn Đức Dũng đã “rơi” từ vị trí thứ 3 xuống thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Thua Long An, CLB Huế “rơi” xuống vị trí thứ 5
Return to top