ClockThứ Năm, 25/06/2015 11:39

Hai anh em họ cùng bị sát hại trong đêm

TTH.VN - Vào khoảng 3 giờ 15 phút sáng nay 25/6, tại thôn Xuân An, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người chết tại chỗ, nghi phạm đang bỏ trốn sau khi gây án.

Sự vụ xảy ra tại nhà ông Huỳnh Thủy, thôn Xuân An khi người dân đang còn ngủ. Hai nạn nhân được xác định gồm Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi, con ông Thủy) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi, anh con bác của nạn nhân Nhật), cùng trú tại thôn Xuân An, xã Phú Thuận.

Căn nhà ông Thủy, nơi xảy ra vụ án mạng
 
Ông Nguyễn Văn Đức (ở cách nhà ông Thủy khoảng 50m), cho biết vào lúc 3 giờ 20 phút, cả xóm đang ngủ bỗng nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ ngôi nhà ông Thủy. Sau đó, có một người hàng xóm qua gọi cửa nhờ ông lái ô tô chở hai nạn nhân lên Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. Khi ông Đức chạy qua thì thấy Nhật đang nằm ngoài đường trước cổng nhà mình, còn Tương thì nằm sóng xoài ngay hiên nhà của Nhật. Cả hai đều thoi thóp thở, người dính đầy máu.
 
Ngay lập tức, ông Đức cùng với hàng xóm khiêng hai nạn nhân này lên xe ô tô con của mình đưa lên Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. Đến 4 giờ 15 phút, xe ông Đức đưa được 2 nạn nhân này lên đến Bệnh viện Trung ương Huế nhưng chưa kịp vào viện thì 2 người đã tử vong. Theo ông Đức, cả hai nạn nhân đều có ít nhất 4 vết đâm bằng dao ở cổ, sau gáy, tim và bụng dẫn đến tử vong.
 
Sau khi xảy sự việc, lực lượng Công an xã Phú Thuận, Công an Phú Vang và Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến hiện trường điều tra sự việc. Theo nguồn tin của phóng viên, nghi phạm là là một người có quan hệ gia đình của nạn nhân Nhật, hiện đang sống tại TP Huế và đã bỏ trốn sau khi gây án.
  
Tuy nhiên, nguồn tin cho biết đến khoảng 6 giờ sáng nay nghi phạm này vẫn đang lẫn trốn tại quanh khu vực gây án với vết thương ở cánh tay trái do bị dây thép gai đâm. Ngay lập tức, lực lượng công an đã in hình nghi phạm và tiến hành truy tìm ở các khu vực xung quanh. Trong khi đó, các lực lượng như CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, Công an huyện Phú Vang đang làm nhiệm vụ trên các tuyến đường Quốc lộ 49A và 49B cũng được cung cấp hình ảnh nghi phạm để phối hợp truy bắt.
 
Tại căn nhà cấp 4 cũ kỹ của anh Tương nằm sát đường Quốc lộ 49B ở thôn Xuân An, xã Phú Thuận, nhiều người thân và hàng xóm hiện đang che rạp đợi nhận thi thể của nạn nhân về để lo hậu sự. Bà Phan Thị Cưỡng (mẹ anh Tương), cho biết vợ anh Tương vừa mới sinh con đầu lòng chưa đầy một tháng, hiện đang về sống tại nhà ngoại ở xã Phú Hải, huyện Phú Vang. Do ông Thủy hiện đang đi nước ngoài nên nửa tháng trở lại đây, vào buổi tối sau khi xuống thăm vợ con về, anh Tương thường ghé vào nhà ông Thủy để ngủ với người em chú và thím để giữ nhà.
 
Một nguồn tin cho biết, sau khi gây ra án mạng hung thủ bắt xe ôm rời khỏi hiện trường. Lúc xảy ra án mạng, trong nhà còn có thêm 2 người gồm vợ và con gái ông Thủy nhưng không hề hấn gì.
 
Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi; Công an tỉnh đang tung lực lượng ráo riết truy tìm hung thủ và điều tra làm rõ nguyên nhân.
Thái Bình- Ngọc Hiếu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà
Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Mâu thuẫn vì từ chối "cụng ly" dẫn tới chém nhau

Ngày 23/4, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” đối với Nguyễn Minh Vũ (SN 1985, trú phường Phú Nhuận); Châu Văn An (SN 1991) và Phạm Văn Phước (SN 1997) cùng trú phường An Đông, TP. Huế.

Mâu thuẫn vì từ chối cụng ly dẫn tới chém nhau
Return to top