ClockThứ Sáu, 23/08/2019 15:22

Hai biến thể Pro của iPhone 11 nâng cấp mạnh camera, Face ID

Đây được coi là các mẫu iPhone thay thế iPhone Xs và Xs Max hiện nay, trong khi mẫu còn lại sẽ là sản phẩm kế nhiệm phiên bản iPhone Xr giá mềm hơn.

Tính năng nào sẽ khiến người dùng nâng cấp lên iPhone 11?Apple Watch series 5 sẽ ra mắt cùng iPhone 11

iPhone 11 Pro sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil?

Theo nguồn tin từ Sky News, hai mẫu iPhone mới sẽ được Apple ra mắt vào tháng tới dự kiến sẽ là các mẫu iPhone được đặt tên kèm chữ “Pro” đầu tiên tương tự cách đặt tên trên dòng MacBook, theo đó dòng iPhone Pro mới sẽ được nâng cấp lên 3 camera sau và cải tiến về nhận diện khuôn mặt. Bộ đôi “Pro” này sẽ kế nhiệm iPhone Xs và Xs Max ra mắt cách đây một năm, trong khi mẫu thứ ba sẽ là chiếc iPhone kế nhiệm của phiên bản Xr vốn có mức giá rẻ hơn một chút.

Ngoài hai ống kính tiêu chuẩn và tele như các thế hệ iPhone trước, các phiên bản Pro mới của iPhone dự kiến sẽ được trang bị ba camera sau, trong đó bổ sung ống kính góc rộng và cung cấp hình ảnh độ phân giải cao hơn cũng như hiệu năng chụp ảnh thiếu sáng và quay phim tốt hơn.

Ngoài việc “đại tu” cụm camera chính ở phía sau, Apple được cho là đang nghiên cứu phiên bản cảm biến Face ID mới cho phép nhận diện người dùng ở đa góc độ, giúp nó có thể nhận ra người dùng kể cả khi đặt iPhone lên bàn. Để tăng độ bền sản phẩm, họ cũng nghiên cứu một số công nghệ chống vỡ máy khi iPhone vô ý bị rơi rớt.

Thông số cơ bản và ngoại hình của 3 mẫu iPhone mới dựa trên tin rò rỉ

Nguồn tin rò rỉ của TheAppleHub còn cho rằng, phiên bản Pro của iPhone mới sẽ hỗ trợ bút cảm ứng tương tự dòng Galaxy Note, tích hợp công nghệ sạc không dây ngược cho các thiết bị khác như tai nghe AirPods hay đồng hồ Apple Watch, tương tự như dòng Huawei Mate 20 Pro hay Samsung Galaxy Note10 gần đây. Đáng chú ý, nếu iPhone 11 Pro mới hỗ trợ bút cảm ứng, đây có thể sẽ trở thành đối trọng đáng gờm cho dòng Galaxy Note hiện nay của Samsung mà cụ thể là bộ đôi Note 10 mới ra mắt.

Được biết, IPhone 2019 cũng sẽ là chiếc iPhone đầu tiên ra mắt thiếu vắng nhà thiết kế danh tiếng Jony Ive - người vừa rời Apple cách đây không lâu, dù có thể nó vẫn có sự tham gia thiết kế của ông nhưng chắc chắn sẽ được người dùng soi xét kỹ hơn. Theo dự đoán, Apple sẽ ra mắt ba mẫu iPhone mới vào ngày 10.9 tới, chỉ vài tuần sau khi hãng phát hành thẻ tín dụng Apple Card làm bằng titan nhưng khá “mong manh dễ vỡ”.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Nâng cấp các xã lên phường

Đầu tư hạ tầng giao thông, hệ thống điện chiếu sáng hay hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật các khu dân cư ở các xã, phường mới sáp nhập vào TP. Huế từ tháng 7/2021 là những dự án (DA) đã và đang được UBND TP. Huế triển khai, với mục tiêu hoàn thiện hạ tầng và đáp ứng các tiêu chí để nâng cấp các xã lên phường.

Nâng cấp các xã lên phường
Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

Nhiều công trình thủy lợi, kênh mương nội đồng trên địa bàn tỉnh hư hỏng, xuống cấp ảnh hưởng sản xuất. Ngoài nguồn vốn bảo trì của đơn vị quản lý, vận hành, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương lồng ghép kinh phí để đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình, nhằm chủ động nguồn nước phục vụ tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp.

Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất
Nâng cấp hạ tầng nghề cá, thúc đẩy kinh tế biển

Hoàn thiện các công trình chỉnh trị cửa biển, xây dựng hạ tầng nghề cá trên địa bàn nhằm nâng cao năng lực ngành thủy sản, đảm bảo ổn định hệ thống giao thông thủy và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội các địa phương.

Nâng cấp hạ tầng nghề cá, thúc đẩy kinh tế biển

TIN MỚI

Return to top