ClockThứ Sáu, 15/05/2020 16:31

Hai học sinh đoạt giải thưởng Kim Đồng

TTH.VN - Chiều 15/5, Tỉnh đoàn cho biết, trong 106 hồ sơ trên toàn quốc đoạt giải thưởng Kim Đồng năm học 2019 – 2020, Thừa Thiên Huế vinh dự có 2 em.

Gặp cô bé nhận giải thưởng Kim Đồng duy nhất của Thừa Thiên Huế

Nguyễn Hoàng Thế Kiệt điều hành hoạt động do trường tổ chức

Đó là Nguyễn Hoàng Thế Kiệt, học sinh lớp 9/2, Trường THCS Nguyễn Tri Phương và Trần Bảo Phương, học sinh lớp 8/1, Trường THCS Thủy Phương (TX. Hương Thủy) vinh dự được Hội đồng đội Trung ương trao giải thưởng Kim Đồng năm 2020.

Đây là hai đội viên có nhiều thành tích trong học tập cũng như trong các hoạt động phong trào. Đoạt giải Nhất toàn quốc hội thi Tin học trẻ cấp quốc gia năm học 2018-2019, Nguyễn Hoàng Thế Kiệt đã đưa đoàn Thừa Thiên Huế đứng vị thứ 3/59 tỉnh, thành tham dự.

Trần Bảo Phương không những nổi tiếng trong trường về thành tích học tập cũng như phong trào đội mà còn tạo ấn tượng với nhiều liên đội khác trên toàn thị xã với các thành tích: Đoạt giải Nhì cuộc thi “Sáng tạo khoa học” cấp thị xã, giải Nhì hội thao nghi thức Đội và hội trại Chiến sĩ nhỏ Điện Biên các năm vừa qua.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá như vậy tại hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do Ban Thường vụ Thị ủy Hương Thủy tổ chức ngày 12/3.

Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

TIN MỚI

Return to top