ClockThứ Hai, 27/06/2022 05:29

Hai kỷ lục liên tiếp được xác lập tại Festival Huế 2022

TTH.VN - Nhãn hàng bia Huda (Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam) cùng người dân miền Trung đã xác lập thành công 2 kỷ lục Việt Nam và châu Á tại Festival Huế 2022 vào tối 26/6 tại công viên Phu Văn Lâu.

Sẽ có kỷ lục châu Á được thiết lập trong dịp Festival Huế 2022

Đại diện Huda đón chứng nhận kỷ lục

Với sự tham gia của hơn 10 ngàn người đến từ các tỉnh, thành khu vực miền Trung, sau khoảnh khắc xác lập bằng hệ thống LED matrix lập trình, chiếc bàn tiệc dài 1km được ghép từ 556 chiếc bàn đặt tại công viên Phu Văn Lâu đã được lấp đầy. Qua đó, sự kiện xác lập kỷ lục mới do nhãn hàng bia Huda tổ chức đã tiếp nhận huy chương và bằng chứng nhận cho 2 kỷ lục liên tiếp: “Bàn tiệc dài nhất Việt Nam” và “Bàn tiệc dài nhất châu Á”.

Trong không khí sôi động khi xác lập liên tiếp 2 kỷ lục mới, người tham dự đã được thưởng thức bữa tiệc nghệ thuật đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng như Đen Vâu, Khắc Việt, Sơn Thạch, Ngọt Band, MC Hoàng Rapper, DJ Trang Moon… cùng những trải nghiệm thú vị, như: chụp hình với chai bia Huda ở độ cao 7m; tham gia những minigame vui nhộn như bật nắp Huda trải nghiệm miền Trung, thử thách bóng đá bãi biển, thử thách tìm bãi biển đẹp nhất miền Trung và rút thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị.

"Từ những gắn bó trong suốt hơn 30 năm qua, Huda sẽ còn tiếp tục đóng góp và đồng hành cùng miền Trung bằng những hoạt động văn hoá, xã hội ý nghĩa, nối dài nỗ lực của thương hiệu trong việc góp phần làm giàu thêm đời sống tinh thần cho người dân nơi đây", ông Branimir Bratanov - Giám đốc Marketing của Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch

Công trình nâng cấp hệ thống cấp nước sạch tại thôn Hà Úc 1 (xã Vinh An, huyện Phú Vang) khánh thành chiều 30/1. Công trình là l trong 5 dự án nước sạch thuộc chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" trong năm 2023 do nhãn hàng bia Huda tổ chức.

Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch
Huda trao tặng hơn 1 ngàn suất quà đến người dân khó khăn

Trong ngày 15/1, nhãn hàng Huda (Carlsberg Việt Nam) tổ chức trao quà đến người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đây là hoạt động thiện nguyện trong chuỗi Huda Tết Carnival 2024 với chủ đề "Bật Huda, đón Carnival Tết hết mình",

Huda trao tặng hơn 1 ngàn suất quà đến người dân khó khăn
Return to top