ClockThứ Bảy, 29/12/2018 16:22

Hai người bị thương nặng sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

TTH.VN - Đến 16 giờ chiều nay (29/12), CSGT Công an tỉnh và Công an huyện Phong Điền điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng giữa hai xe ô tô tải và ô tô con. Tại hiện trường, xe ô tô con hầu như bị biến dạng hoàn toàn.

Tai nạn giao thông, hai người tử vongTai nạn giao thông nghiêm trọng, 2 người tử vong tại chỗBất cập trên tuyến Quốc lộ 1A

Xe ô tô con gần như biến dạng hoàn toàn sau tai nạn 

Trước đó, khoảng 13 giờ 45 phút chiều cùng ngày, tại km 793, thuộc địa bàn xã Phong Thu (Phong Điền) xe ô tô con BKS 51F – 356-76 đang lưu thông trên tuyến QL 1A theo hướng Nam - Bắc đã đâm vào đuôi xe ô tô tải chở gỗ tràm mang BKS 37C – 074-34 lưu thông cùng chiều.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến 2 người ngồi trên xe ô tô con (chưa xác định được danh tính) bị thương rất nặng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Phong Điền đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và cùng người dân đưa hai người bị thương nặng đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top