ClockThứ Hai, 19/11/2018 10:37

Hai người đàn ông Hà Lan tử vong khi đang tắm biển

TTH.VN - Sáng 19/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vẫn đang trong quá trình phối hợp với các đơn vị chức năng, nhằm hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan đến hai người đàn ông quốc tịch Hà Lan tử vong khi đang tắm tại bãi biển Lăng Cô, thị trấn Lăng Cô (Phú Lộc).

Tắm biển, 2 học sinh bị cuốn trôiYên tâm vươn khơi

Kết quả điều tra ban đầu xác định, khoảng 11 giờ trưa 18/11, đoàn khách du lịch Hà Lan gồm 21 người đi từ Hội An (Quảng Nam) ra TP. Huế và vào ăn cơm trưa (không lưu trú) tại Resort khách sạn Làng Cò, thị trấn Lăng Cô (Phú Lộc).

Đến khoảng 11 giờ 15 phút ông Dirk Wapstra và ông Amoldus Crnelis Joannes Goedhart xuống tắm biển cùng một số người khác trong đoàn.

Tắm được một lúc, một người trong đoàn đã phát hiện hai ông Dirk Wapstra và ông Amoldus Crnelis Joannes Goedhart bị đuối nước, nên chạy lên báo lễ tân Resort khách sạn Làng Cò để điều người xuống cứu.

Nhân viên Resort khách sạn Làng Cò đã vớt được ông Amoldus Crnelis Joannes Goedhart, nhưng đã tử vong. Ông Dirk Wapstra bị nước cuốn trôi ra xa đã được người dân đánh cá vớt được thi thể ngay sau đó.

Quá trình điều tra, xác minh, làm rõ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh có cơ sở để xác định, nguyên nhân tử vong của hai người đàn ông quốc tịch Hà Lan là do ngạt trong môi trường nước, không có dấu hiệu của tội phạm.

Hiện thi thể của hai người đàn ông này đã được đưa đến bảo quản tại Khoa giải phẫu bệnh – Bệnh viện Trung ương Huế chờ giải quyết các thủ tục cần thiết theo quy định.

 Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Return to top