Thể thao

Hai thầy trò bộ môn đá cầu được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen

ClockThứ Bảy, 05/09/2020 17:04
TTH.VN - Chiều 5/9, ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao thông tin, Trưởng Bộ môn đá cầu tỉnh Nguyễn Văn Hiền và VĐV Nguyễn Thị Thùy Linh vừa được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen sau những thành tích xuất sắc tại giải vô địch đá cầu thế giới 2019.


Trưởng Bộ môn đá cầu tỉnh - Nguyễn Văn Hiền và VĐV Nguyễn Thị Thùy Linh cùng tấm HCV vô địch thế giới

Trưởng Bộ môn đá cầu tỉnh - Nguyễn Văn Hiền là HLV tuyển đá cầu quốc gia, đã có nhiều đóng góp quan trọng trong huấn luyện, chỉ đạo các VĐV thi đấu giành HCV ở Giải đá cầu vô địch thế giới 2019 tại Pháp.

Cũng tại giải đấu nói trên, VĐV Nguyễn Thị Thùy Linh cùng đồng đội tại tuyển quốc gia xuất sắc giành HCV, đồng thời, trở thành VĐV làm nên lịch sử cho bộ môn đá cầu tỉnh nói riêng, thể thao Thừa Thiên Huế nói chung khi là người đầu tiên giành HCV ở giải vô địch thế giới.

Sau giải đấu, từ những đóng góp cho thể thao tỉnh nhà, VĐV Nguyễn Thị Thùy Linh là 1 trong 6 cá nhân (4 HLV, 2 VĐV) được Sở Văn hóa & Thể thao tuyển dụng ngày 29/6/2020 thông qua xét tuyển đặc cách viên chức đối với người có tài năng, năng khiếu trong lĩnh vực TDTT, sau khi Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đề nghị các sở, ngành hữu quan sắp xếp, bố trí công việc cho các HLV, VĐV tài năng và đạt thành tích cao tại các kỳ SEA Games, các giải đấu cấp châu lục, thế giới ở buổi gặp mặt, biểu dương và khen thưởng HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 30 (16/12/2019).

Về phía Trưởng Bộ môn đá cầu tỉnh Nguyễn Văn Hiền, sau Bằng khen tại Đại hội Thể thao bãi biển châu Á 2016 (Đà Nẵng) và tại Giải vô địch thế giới 2017 (Hồng Kông - Trung Quốc), đây là lần thứ 3, vị Trưởng bộ môn này được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen từ những đóng góp trong màu áo tuyển đá cầu quốc gia.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Return to top