ClockThứ Tư, 03/02/2021 16:02

Hầm Hải Vân 2 vận hành dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu

TTH.VN - Ngày 3/2, ông Phạm Thanh Hà, Giám đốc Ban Quản lý DA hầm đường bộ Hải Vân, Chủ đầu tư DA hầm Hải Vân 2, thuộc Tập đoàn Đèo Cả thông tin, để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đơn vị vận hành cho các phương tiện lưu thông qua cả 2 ống hầm Hải Vân 1 và Hải Vân 2 trong 20 ngày, từ ngày 1/2/2021 đến hết ngày 21/2/2021 (tức từ ngày 20 tháng Chạp năm Canh Tý đến ngày 10 tháng Giêng năm Tân Sửu) .

Thi công hầm Hải Vân 2 làm nứt nhà: Doanh nghiệp hứa giải quyết ổn thỏaHầm đường bộ Hải Vân 2: Phấn đấu về đích sớmCuối năm 2020, đưa hầm đường bộ Hải Vân 2 vào vận hành

 Vận tốc được quy định cho các phương tiện qua lại hầm tối thiểu là 40km/h và tối đa 70km/h. Trong những ngày đầu (kể từ lúc 14h00 ngày 1/2 đến ngày 3/2, bình quân mỗi ngày có từ 11 nghìn đến 12 nghìn lượt xe qua lại 2 hầm.

Phương tiện lưu thông qua lại hai hầm Hải Vân 1 và 2 khá thuận lợi

Theo nhận định của các chủ phương tiện qua lại hầm Hải Vân, tầm nhìn trong cả hầm 1 và hầm 2 cao hơn, lưu thông trong 2 hầm thông thoáng hơn. Tại trạm thu phí, nhiều lái xe cho hay rất hài lòng khi lưu thông một chiều mỗi hầm, việc di chuyển sẽ nhanh hơn, nhất hàng hóa dịp tết không bị ùn tắc, trên tuyến đường dẫn cả 2 hầm thông thoáng hơn.

Tuy nhiên, do có phương tiện vi phạm chạy quá tốc độ quy định (vượt trên 70km/h), đơn vị quản lý vận hành đã cảnh báo thông tin các phương tiện trên bảng báo điện tử để nhắc nhở.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn

Ngày 3/2, lực lượng liên ngành Thanh tra giao thông phối hợp Cảnh sát giao thông và quản lý hành chính về trật tự xã hội tỉnh, thành phố… tiếp tục mở đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn giao thông (ATGT) tàu, xe vào dịp cận Tết Giáp Thìn 2024 trên địa bàn.

Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn
Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

Cùng với khám chữa bệnh, các bệnh viện đã quan tâm đầu tư trang thiết bị chăm sóc, giữ ấm khi trời chuyển lạnh. Người bệnh được hưởng các tiện nghi đảm bảo sức khoẻ, nâng cao thể trạng, yên tâm điều trị… ​

Giữ ấm cho người bệnh ngày đông
Vòng loại World Cup 2026: Tuyển Việt Nam giải bài toán dứt điểm

Ở đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2026, HLV Troussier đã triệu tập 7 tiền đạo vào danh sách đội tuyển Việt Nam. Đáng chú ý, hầu hết những gương mặt được chiến lược gia người Pháp lựa chọn lại đang không có được phong độ tốt.

Vòng loại World Cup 2026 Tuyển Việt Nam giải bài toán dứt điểm

TIN MỚI

Return to top