ClockThứ Năm, 22/12/2016 09:40

Hàn Quốc có tốc độ Internet nhanh nhất thế giới

Theo bản báo cáo mới nhất với chủ đề “Quốc gia của Internet” do trang Akamai (https://www.akamai.com/) vừa công bố, Hàn Quốc tiếp tục đạt tốc độ kết nối Internet bình quân cao nhất thế giới với mức 26,3Mbps.

Những quốc gia có tốc độ truy cập internet bình quân cao nhất thế giới

Vị trí thứ hai thuộc về một khu vực của châu Á khác là Hongkong với 20,1Mbps. Nauy giành vị trí thứ ba con số sít sao 20,0 Mbps.

Hoa Kỳ không lọt vào top 10 các quốc gia có tốc độ bình quân truy cập Internet nhanh nhất thế giới, mà chỉ đứng ở vị trí thứ 12, sau cả Phần Lan và Latvia. Nhưng cũng không đến nỗi quá tệ, tốc độ truy cập internet bình quân của Hoa Kỳ đạt 16,3Mbps ở thời điểm hiện tại và được đánh giá là đã tăng 6,3% so với quý trước.

Việt nam đứng thứ 77 trong danh sách với tốc độ bình quân đạt 6,3Mbps.

Tốc độ truy cập internet bình quân chung của thế giới là 6,3Mbps, tăng 21% so với năm trước.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Tỷ lệ kết hôn ở Hàn Quốc tăng lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ

Theo dữ liệu vừa được công bố ngày 19/3 của Cơ quan Thống kê Hàn Quốc, số lượng các cặp đôi kết hôn ở nước này trong năm 2023 đã tăng lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ, do nhu cầu bị dồn nén từ các cặp vợ chồng đã trì hoãn đám cưới trong thời kỳ đại dịch. Tuy nhiên, dữ liệu không cho thấy đây là sự phục hồi bền vững trong một xã hội đang già đi nhanh chóng như Hàn Quốc.

Tỷ lệ kết hôn ở Hàn Quốc tăng lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top