ClockThứ Hai, 25/06/2018 14:32

Hàn Quốc đóng cửa các phòng hút thuốc trong sân bay

TTH.VN - Giới chức Hàn Quốc ngày 25/6 tuyên bố sẽ đóng cửa các phòng hút thuốc trong sân bay, cùng lúc di dời không gian hút thuốc ngoài trời cách xa khu vực có nhiều hành khách qua lại để đảm bảo sức khỏe của mọi người.

Mỹ: tỷ lệ hút thuốc thấp nhất lịch sửTỷ lệ tiêu thụ thuốc lá đạt đỉnh ở IndonesiaIndonesia áp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá điện tửWHO: Tiến trình giảm sử dụng thuốc lá trên toàn cầu vẫn còn chậm

Hàn Quốc đóng cửa các phòng hút thuốc trong sân bay. Ảnh: Yonhap

Theo phát ngôn viên của Tổng công ty hàng không Hàn Quốc, việc di dời tất cả các phòng hút thuốc trong sân bay cho thấy chính phủ nước này đang triển khai mọi nỗ lực nhằm tiến đến phát triển một xã hội tránh xa khói thuốc và hút thuốc thụ động.

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu, sân bay quốc tế Gimpo (Seoul) sẽ tiên phong đóng cửa hai phòng hút thuốc trong khu vực nhà ga nội địa, đồng thời sửa chữa hai phòng hút thuốc có sẵn tại nhà ga quốc tế để tránh hiện tượng khói thuốc bị rò rỉ ra ngoài. Thêm vào đó, các khu vực hút thuốc ngoài trời cũng sẽ bị di dời đến nơi an toàn hơn nhằm đảm bảo khói thuốc sẽ không thể bay đến các khu vực khác của sân bay.

Ngay sau đó, ban giám đốc sân bay quốc tế Jeju cũng tuyên bố sẽ tiến hành đóng cửa toàn bộ các phòng hút thuốc tại tất cả các nhà ga nội địa, quốc tế với nhận định: Đây là một phần trong mục tiêu phục vụ hành khách tốt hơn của sân bay.

Đan Lê (Lược dịch từ Korea Rehald)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Return to top