ClockThứ Tư, 07/03/2018 06:58

Hàn Quốc, Indonesia tăng cường hợp tác công nghệ tài chính, cơ sở hạ tầng

TTH.VN - Các nhà quản lý tài chính hàng đầu của Hàn Quốc và Indonesia ngày 6/3 nhất trí thúc đẩy hợp tác chặt chẽ hơn trong các lĩnh vực công nghệ tài chính và cơ sở hạ tầng.

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae- in bắt đầu chuyến công du 3 nước Đông Nam ÁThành lập trung tâm hỗ trợ FTA Hàn Quốc - ASEAN tại JakartaHàn Quốc tăng cường quan hệ quốc phòng với IndonesiaIndonesia tìm kiếm sự hợp tác của Hàn Quốc để đẩy mạnh công nghiệp hóa

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và người đồng cấp Indonesia Joko Widodo trong một cuộc gặp tại Dinh Tổng thống ở thành phố Bogor, Indonesia. Ảnh: Reuters

Thỏa thuận trên được Chủ tịch Uỷ ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), ông Choi Jong-ku và Chủ tịch Cơ quan Dịch vụ Tài chính Indonesia, ông Wimboh Santoso đưa ra tại thủ đô Jakarta của Indonesia, FSC cho biết trong một tuyên bố.

Trong cuộc họp giữa 2 nhà lãnh đạo, ông Choi cũng khẳng định với người đồng cấp Indonesia về những nỗ lực ngoại giao của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in, nhằm tăng cường các mối quan hệ với khu vực Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, ông Choi cũng yêu cầu Chủ tịch Cơ quan Dịch vụ Tài chính Indonesia hỗ trợ các công ty tài chính Hàn Quốc đang hoạt động kinh doanh tại Indonesia.

Lê Thảo (Lược dịch từ Yonhap)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình

TIN MỚI

Return to top