ClockThứ Sáu, 31/08/2018 14:14

Hàn Quốc sơ tán 200 người dân sau khi phát hiện hố tử thần

TTH.VN - Theo thông tin mới nhất trên tờ Korea Rehald, vào rạng sáng ngày 31/8, một hố tử thần bất ngờ xuất hiện gần công trình xây dựng tại Seoul (Hàn Quốc) khiến hàng trăm người dân sinh sống trong chung cư gần đó hoảng sợ và phải nhanh chóng sơ tán để đề phòng trường hợp xấu xảy ra.

Nhật Bản bịt kín hố tử thần sâu 30 mét trong 48 giờBất ngờ xuất hiện “hố tử thần” ở thành phố Fukuoka, Nhật BảnXuất hiện hố tử thần ở New York, MỹĐài Loan mở rộng báo động du lịch trên toàn Hàn Quốc

Hiện trường hố tử thần ở Gasan-dong, Seoul. Ảnh: Korea Rehald

Theo đó, hố tử thần có chiều rộng gần 30m, cao 10m được cho là đã xuất hiện vào khoảng 4h38p sáng (theo giờ địa phương) trên một con đường nối liền khu chung cư và một công trình đang xây dựng ở Gasan-dong, thuộc khu vực phía tây nam Seoul. Sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương ngay lập tức ra lệnh sơ tán 200 người dân đến nơi an toàn.

Các vết nứt kéo dài đến bãi đỗ xe của khu chung cư và “nuốt chửng” 4 chiếc oto xuống hố sâu.

“Tôi không thể ngủ được vì tiếng động quá lớn. Sau khi nghe thấy âm thanh lạ, tôi bước ra ngoài và đã thấy hố tử thần xuất hiện”, hãng tin Korea Rehald dẫn lời một người dân sống trong khu chung cư cho hay.

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng nhân định là do những trận mưa lớn kéo dài trong thời gian vừa qua có thể đã làm loãng cấu trúc đất nền và gây ra tình trạng trên. Cũng theo nhận định từ các quan chức địa phương, nhiều khả năng công tác kiểm tra an toàn và khắc phục sự cố sẽ kéo dài từ 1 đến 2 tháng.

Đan Lê (Lược dịch từ Korea Rehald)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

TIN MỚI

Return to top