ClockThứ Bảy, 02/07/2016 19:55

Hàn Quốc tạo cơ hội cho các nghệ sĩ trẻ

TTH - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc vừa khởi động một chương trình nhằm tạo cơ hội cho những nghệ sĩ trẻ được biểu diễn thường xuyên trước công chúng. Qua đó, giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ nghệ thuật, đồng thời phát triển tiềm năng trên con đường chuyên nghiệp.

Tổng cộng có 242 nghệ sĩ trẻ thuộc 88 đội được lựa chọn thông qua các buổi thử giọng. Họ đại diện cho nhiều thể loại nghệ thuật khác nhau, từ âm nhạc truyền thống Hàn Quốc đến jazz, hip-hop và B-boy dance, theo Yonhap.

Các đội được chọn sẽ nhận 2-2,5 triệu won (tương đương 1.691-2.113 USD) hỗ trợ từ chính phủ mỗi khi biểu diễn.

THANH NGÂN (Lược dịch từ CNA, AFP & Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Cơ hội thu hút đầu tư nhìn từ quy hoạch tỉnh

Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) là nền tảng, mở ra rất nhiều dư địa để thu hút đầu tư. Từ những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, cùng với chiến lược hoàn thiện hạ tầng trong từng giai đoạn, các doanh nghiệp sẽ tìm thấy “miền đất lành” để đầu tư, phát triển.

Cơ hội thu hút đầu tư nhìn từ quy hoạch tỉnh

TIN MỚI

Return to top