ClockThứ Năm, 01/02/2018 13:57

Hàn Quốc tất bật các dịch vụ giao hàng dịp Tết Nguyên đán

TTH.VN - Các nguồn tin trong ngành bán lẻ ngày hôm nay (1/2) cho hay, các cửa hàng bách hóa lớn ở Hàn Quốc đang bố trí một số lượng lớn nhân viên giao hàng sẵn sàng phục vụ vào dịp Tết Nguyên đán diễn ra trong tháng này, với mong đợi hoạt động kinh doanh sẽ diễn biến tốt hơn sau khi Chính phủ có sự điều chỉnh đối với luật chống tham nhũng.

Những trò chơi dân gian ngày Tết độc đáo của Hàn QuốcĐón tết ở quận CamSinh viên Việt Nam và tết quê hương trên đất MỹChùm ảnh: Sắc màu Tết Đinh Dậu trên toàn thế giớiNhững điều thú vị về Tết Âm lịch ở các nước châu ÁKiều bào giữ hồn văn hóa TếtNgười dân Hàn Quốc bắt đầu về quê ăn tết

Hoạt động mua sắm diễn ra nhộn nhịp để chuẩn bị cho Tết Nguyên đán. Ảnh: Korea Bizwire

Tết Nguyên đán ở Hàn Quốc năm nay rơi vào ngày 16/2 và các cửa hàng bách hóa, cửa hàng bán lẻ và siêu thị đều đang bán ra những món quà đặc biệt cho kỳ nghỉ lễ, khi hàng triệu người trở về quê nhà.

Cửa hàng bách hóa Lotte cho biết, họ đã thuê 5.500 nhân viên giao hàng để phục vụ kỳ nghỉ lễ, cao hơn khoảng 20% ​​so với năm ngoái. Các quan chức của công ty dự đoán, số lượng giao hàng quà tặng sẽ tăng khoảng 4%.

Ryu Min-yul của Lotte nói thêm: "Chúng tôi tăng số lượng nhân viên giao hàng so với năm ngoái, bởi kỳ vọng nhu cầu quà tặng ngày lễ sẽ tăng lên. Năm nay, chúng tôi mới đưa vào dịch vụ giao hàng miễn phí cho những món quà dưới 50.000 won".

Thanh Ngân (Lược dịch từ Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

TIN MỚI

Return to top