ClockThứ Năm, 13/05/2021 11:13

Hãng bay đầu tiên tiêm vaccine COVID-19 cho phi công, tiếp viên

TTH.VN - 1.500 nhân viên tuyến đầu của Vietnam Airlines sẽ được tiêm chủng vaccine COVID-19 từ ngày 13 đến 20/5, thông tin này vừa được Đại diện Vietnam Airlines cho biết sáng 13/5.

Vietnam Airlines hỗ trợ hành khách đổi, hoàn vé trước ảnh hưởng của dịch COVID-19Vietnam Airlines nâng cấp độ phòng chống dịch và tăng cường hỗ trợ hành khách

Vietnam Airlines là hãng hàng không Việt đầu tiên bố trí tiêm vaccine cho cả tổ bay và nhân viên mặt đất

Những người được tiêm chủng là nhân viên thường xuyên tiếp xúc với hành khách, bao gồm phi công, tiếp viên và nhân viên mặt đất ở sân bay.

Công tác tiêm vaccine sẽ được tổ chức tại Trung tâm tiêm chủng Bệnh viện nhi Trung ương, dự kiến mỗi ngày sẽ tiêm cho khoảng 250 người. Những người được tiêm chủng đều được khám sàng lọc và theo dõi tình hình sức khỏe chặt chẽ sau tiêm.

Hiện Vietnam Airlines là hãng hàng không Việt đầu tiên và duy nhất bố trí tiêm vaccine cho cả tổ bay và nhân viên mặt đất. Trước đó, gần 800 nhân viên của Vietnam Airlines Group tại Tân Sơn Nhất và Vinh cũng đã được tiêm chủng. Đợt tiêm chủng lần này sẽ nâng tổng số nhân viên được tiêm vaccine của Vietnam Airlines Group lên đến gần 2.300 người.

Thời gian tới, Vietnam Airlines Group sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng mở rộng công tác tiêm chủng. Mục tiêu của Vietnam Airlines Group là 100% cán bộ nhân viên được tổ chức tiêm vaccine COVID-19 miễn phí bằng nguồn quỹ phúc lợi của công ty. Vaccine phòng dịch được sử dụng là của AstraZeneca.

Việc tiêm chủng nhân viên tuyến đầu của hãng hàng không sẽ góp phần quan trọng trong đảm bảo an toàn sức khỏe của người lao động, khách hàng và cộng đồng, đặc biệt trong bối cách dịch bệnh diễn biến phức tạp.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top