ClockThứ Hai, 19/04/2021 10:43
Vietnam Airlines:

Hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS

TTH.VN - Mới đây, website thương mại điện tử của Vietnam Airlines đã chính thức nhận Chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard). Đến thời điểm hiện tại, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận này.

Vietnam Airlines nối lại một số đường bay quốc tếVietnam Airlines Group: Mở bán 200.000 vé máy bay với giá chỉ 99.000 đồng/chiềuVietnam Airlines “tăng tốc” chu kỳ thay đổi suất ăn trên không

Website thương mại và ứng dụng di động đạt chứng chỉ PCI DSS của Vietnam Airlines giúp khách hàng giảm thiểu các lỗ hổng bảo mật và rủi ro bị đánh cắp thông tin.

Chứng nhận này tiếp tục khẳng định những tiêu chuẩn an toàn bảo mật không ngừng được duy trì và nâng cấp của website Vietnam Airlines, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch, thanh toán trên website của Vietnam Airlines.

Được thiết lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật – SSC (Security Standards Council) cho hoạt động thanh toán thẻ, Tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI DSS là tiêu chuẩn bắt buộc và có giá trị trên toàn cầu đối với tất cả tổ chức, doanh nghiệp có liên quan đến nghiệp vụ xử lý, truyền tải và lưu trữ dữ liệu thẻ thanh toán. Tham gia Hội đồng là các tổ chức thẻ quốc tế lớn trên thế giới như: Visa, MasterCard, American Express (AMEX), Discover Financial Services, JCB International...

Để đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI DSS, các doanh nghiệp phải đáp ứng 12 nhóm yêu cầu chính khắt khe dành cho toàn bộ hạ tầng hệ thống tham gia, với hơn 100 yêu cầu chi tiết. Đó là các yêu cầu về chính sách an ninh thông tin, quy trình xử lý dữ liệu, hạ tầng mạng truyền thông, an toàn bảo mật ứng dụng và mã nguồn, … nhằm đảm bảo an toàn cho dữ liệu thẻ trong suốt quá trình xử lý và lưu trữ tại các đơn vị có chức năng thanh toán trực tuyến. Qua đó các đơn vị hạn chế được các lỗ hổng bảo mật và rủi ro bị đánh cắp thông tin, đồng thời tăng cường bảo vệ dữ liệu lưu trên thẻ và giao dịch thanh toán thẻ.

Khi sử dụng các dịch vụ trên website thương mại và ứng dụng di động đạt chứng chỉ PCI DSS của Vietnam Airlines, khách hàng sẽ giảm thiểu được các lỗ hổng bảo mật cùng rủi ro bị đánh cắp thông tin. Đồng thời, Vietnam Airlines tăng cường bảo vệ dữ liệu lưu trên thẻ và giao dịch thanh toán thẻ cho khách hàng trên những hệ thống được quản lý bởi các đối tác chiến lược cung cấp cổng thanh toán cho Vietnam Airlines. Trong đó, Vnpay và Adyen, những cổng thanh toán uy tín tại Việt Nam và thế giới, đều đã được xác nhận đạt chuẩn PCI DSS ở mức độ cao nhất.

Hiện website, ứng dụng di động của Vietnam Airlines là kênh mua sắm dịch vụ hàng không, du lịch đặc biệt tiện lợi với dịch vụ đa dạng từ mua vé máy bay đến đặt chỗ khách sạn. Những thông tin mới nhất về chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các thông tin hữu ích về đi lại hàng không cũng liên tục được cập nhập trên website, ứng dụng di động của Vietnam Airlines.

Khách hàng có thể truy cập website của Vietnam Airlines tại địa chỉ: www.vietnamairlines.com; tải ứng dụng di động Vietnam Airlines trên Play Store (với điện thoại hệ điều hành Android) hoặc App Store (với điện thoại hệ điều hành iOS).

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội tôn vinh các nữ doanh nhân Việt Nam tại Pháp

Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, ngày 17/3 tại thủ đô Paris, Hội nữ doanh nhân Việt cùng tiến tại Pháp (AEEV) đã tổ chức chương trình Gala & Awards 2024 nhằm tôn vinh những đóng góp của phụ nữ Việt Nam cho các hoạt động xã hội nói chung, cho hội AEEV nói riêng.

Ngày hội tôn vinh các nữ doanh nhân Việt Nam tại Pháp
Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

TIN MỚI

Return to top