ClockChủ Nhật, 27/12/2020 07:35

Hãng hàng không Vietravel Airlines chính thức ra mắt

TTH.VN - Tối 26/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) chính thức ra mắt.

Vietravel Airlines đặt mục tiêu phát triển điểm đến cho HuếMáy bay mới, cơ hội mớiTàu bay Vietravel Airlines lần đầu tiên hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Phú BàiVietravel Airlines ra mắt nhận diện trang phục và ký hiệu hãng bayChính thức thành lập Hãng hàng không Vietravel Airlines đóng trụ sở ở HuếTrình Thủ tướng quyết định chủ trương lập hãng bay Vietravel Airlines

Hành khách được phục vụ ẩm thực trong chuyến bay đầu tiên theo lộ trình Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Được khởi động từ đầu năm 2018, dự án vận tải hàng không lữ hành do Vietravel làm chủ đầu tư đã trải qua quá trình xét duyệt nghiêm ngặt của các cấp có thẩm quyền. Ngày 3/4/2020 Vietravel Airlines được Thủ Tướng chấp thuận chủ trương cho phép đầu tư dự án. Ngày 29/10/2020, Vietravel Airlines được Bộ Giao thông vận tải (GTVT) cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không. Ngày 24/12/2020, Cục Hàng không Việt Nam chính thức trao giấy chứng nhận người khai thác tàu bay (Aircraft Operator Certificate – AOC) cho Vietravel Airlines.

Vietravel Airlines là hãng hàng không lữ hành đầu tiên trong nước, cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng không và các gói du lịch trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không và phát triển ngành du lịch lữ hành của Việt Nam. Với tổng vốn đầu tư thực hiện dự án 700 tỷ đồng, hãng đóng trụ sở chính ở Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, Thừa Thiên Huế. Hãng đủ điều kiện để thực hiện dự án khai thác vận tải hàng không trong 50 năm với trên 30 máy bay, bao gồm các đối tượng vận chuyển như hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu kiện.

Trong khuôn khổ lễ ra mắt, Vietravel Airlines sẽ tiến hành ký kết với các đối tác quản lý bay, dịch vụ cảng hàng không, dịch vụ mặt đất, xăng dầu, kỹ thuật, bảo hiểm... nhằm đảm bảo quy chuẩn chất lượng hệ thống cung ứng dịch vụ hàng không để phục vụ khách hàng. Hãng triển khai chính sách vé linh hoạt cùng nhóm chính sách hỗ trợ chu đáo. Trong đó, Vietravel Airlines áp dụng 3 chính sách đặc biệt bao gồm hỗ trợ sai sót, hỗ trợ trùng booking và chính sách nhân ái.

Nhân kỷ niệm 60 năm kết nghĩa ba thành phố Hà Nội - Huế - Sài Gòn, Vietravel Airlines cất cánh chuyến bay đầu tiên theo lộ trình Hà Nội - Huế - Sài Gòn ngay trong ngày ra mắt. Trải qua các thời kỳ lịch sử, ba tỉnh, thành luôn thể hiện tình kết nghĩa bền chặt thông qua chuỗi chương trình giao lưu, hợp tác trên tất cả các lĩnh vực và hỗ trợ nhau trong giai đoạn khó khăn. Những chuyến bay của Vietravel Airlines sẽ tăng cường hơn nữa kết nối giữa ba thành phố, tạo tiền đề để phát triển tuyến du lịch Hà Nội - Huế - Sài Gòn và các hoạt động kinh tế - xã hội rộng hơn trong tương lai.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top