ClockThứ Hai, 18/07/2016 09:30

Hàng không Malaysia thỏa thuận bồi thường cho gia đình nạn nhân MH17

Theo Công ước Montreal, hãng hàng không Malaysia phải bồi thường lên tới 130.000 Euro cho gia đình các nạn nhân vụ MH17.

Gia đình các nạn nhân máy bay MH17 kêu gọi LHQ điều traNga yêu cầu truy tố kẻ chịu trách nhiệm trong vụ MH17Gia đình các nạn nhân máy bay MH17 kêu gọi LHQ điều traNga yêu cầu truy tố kẻ chịu trách nhiệm trong vụ MH17Đức và Thuỵ Sĩ điều tra một thám tử tư liên quan vụ MH17

Mảnh vỡ máy bay MH17. Ảnh: AP

Đài phát thanh quốc gia Hà Lan NOS ngày 17/7 đưa tin, Hãng hàng không Malaysia đã đạt được một thỏa thuận liên quan đến vấn đề bồi thường thiệt hại cho hầu hết các gia đình có người thân trên chuyến bay MH17 bị bắn hạ tại phía đông Ukraine cách đây 2 năm.

Theo NOS, nguồn tin này do ông Veeru Mewa – luật sư đại diện cho những nạn nhân tại Hà Lan cung cấp. Theo Công ước Montreal, hãng hàng không phải bồi thường lên tới 130.000 Euro cho gia đình các nạn nhân bất chấp nguyên nhân gì gây ra vụ rơi máy bay.

Chiếc máy bay mang số hiệu MH17 của Hãng hàng không Malaysia bị bắn hạ tại Ukraine cách đây 2 năm, làm tất cả 298 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thái Lan triển khai chương trình bảo hiểm mới cho du khách nước ngoài

Theo nội dung của chiến dịch mới của chính phủ Thái Lan nhằm đảm bảo an toàn cho khách du lịch nước ngoài khi họ đến nước này du lịch, du khách sẽ nhận được bảo hiểm y tế lên đến 500.000 Bath (hơn 13.800 USD) nếu xảy ra tai nạn ở Thái Lan và được bồi thường lên tới 1 triệu Bath (hơn 27.700 USD) trong trường hợp tử vong.

Thái Lan triển khai chương trình bảo hiểm mới cho du khách nước ngoài
“Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”

Đó là chủ đề của Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2023 do Tỉnh đoàn phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 1, Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh tổ chức tối 22/11 tại huyện Phú Vang.

“Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”
Tặng 27 suất quà cho gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Từ ngày 18 đến 20/11, Ban ATGT tỉnh lên kế hoạch, phối hợp với các huyện, thành phố thị xã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Tặng 27 suất quà cho gia đình nạn nhân tai nạn giao thông
Return to top