ClockThứ Năm, 07/05/2020 16:46

Hàng loạt ứng dụng iOS gặp sự cố vì Facebook

Nhiều ứng dụng phổ biến trên iOS đã gặp sự cố khởi động không được vào tối 6/5 vì trục trặc từ phía phần mềm của Facebook.

Apple phát hành iOS 13.2.3 khắc phục một số sự cốApple vá lỗi đa nhiệm của iOS 13.2

Hàng loạt ứng dụng trên iOS gặp sự cố vì Facebook thay đổi máy chủ

Theo báo cáo từ Twitter và Downdetector, sự cố xảy ra với hàng loạt ứng dụng như PM ET, Spotify, TikTok, Pinterest, Tinder và nhiều ứng dụng phổ biến khác. Vấn đề gây ra bởi một bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) của Facebook, nhằm cung cấp các tính năng đăng nhập cho ứng dụng bằng tài khoản Facebook.

Theo một nguồn tin cung cấp cho The Verge, Facebook đã vô hiệu hóa bản cập nhật cấu hình máy chủ đã kích hoạt SDK khiến các ứng dụng sử dụng nó bị sập. Một kỹ sư của Facebook cũng đề cập đến việc các máy chủ thay đổi nên dẫn đến sự cố xảy ra.

Sự cố từ Facebook đã gây bức xúc cho nhiều người dùng. Một số người đưa ra gợi ý về những gì Apple có thể làm để ngăn chặn điều tương tự xảy ra trong tương lai.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines

Cuối tuần qua, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã ra lệnh đình chỉ tạm thời một số máy bay Boeing 737 MAX 9 do các hãng hàng không Mỹ khai thác hoặc trên lãnh thổ Mỹ. Lệnh được ban hành sau sự cố ngày 5/1, khi một phần thân của máy bay được hãng hàng không Alaska Airlines sử dụng để chở 171 hành khách nổ tung và bung ra trên không trung.

Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines
Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Với mục tiêu nâng cao chuỗi giá trị cây trồng, vật nuôi và phát triển nông nghiệp đô thị, TP. Huế triển khai nhiều mô hình ứng dụng công nghệ cao (CNC) trong sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

TIN MỚI

Return to top